Lò vi sóng Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Cách sử dụng

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 21/10/2023

Lò vi sóng là một trong những thiết bị bếp phổ biến trong mọi gia đình. Được tích hợp nhiều tính năng và thiết kế hiện đại, lò vi sóng Whirlpool là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình Việt. Vậy Lò vi sóng Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thông tin về lò vi sóng Whirlpool và cách sử dụng. 

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Whirlpool

Whirlpool là thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp, nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty Whirlpool được thành lập từ năm 1911 với 70 nhà máy và trung tâm nghiên cứu. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Whirlpool có mặt ở nhiều thị trường như Trung Quốc, Ấn Độ, Châu Âu và cả Việt Nam. 

Thương hiệu thiết bị gia dụng Whirlpool đến từ Mỹ

Các sản phẩm của Whirlpool bao gồm: bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy pha cà phê, máy rửa chén, máy giặt, tủ lạnh. 

Lò vi sóng Whirlpool là một trong những thiết bị gia dụng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu rằng lò vi sóng Whirlpool có tốt không?

Lò vi sóng Whirlpool có tốt không?

Lò vi sóng Whirlpool có tốt không? Rita Võ xin trả lời là có. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của thương hiệu lò vi sóng này nhé!

Tích hợp đa chức năng

Điểm nổi bật của lò vi sóng Whirlpool là lò được tích hợp nhiều chức năng, bao gồm: hâm nóng, rã đông và nấu nướng. Với công suất 900W - 1600WW, bạn có thể chọn công suất để nấu nướng thức ăn phù hợp. Khi sử dụng chế độ rã đông, thực phẩm sẽ được rã đông cực nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Lò vi sóng Whirlpool với nhiều tính năng giúp bạn nấu được nhiều món ngon cho gia đình 

Thiết kế lò vi sóng thông minh

Thiết kế lò vi sóng Whirlpool nhỏ gọn, màu sáng sang trọng tạo không gian vừa thoải mái vừa hiện đại. Với chương trình tự động, bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng của món ăn. 

Thiết kế lò vi sóng Whirlpool thông minh giúp nhiệt độ phân tán đều

Bảng điều khiển linh hoạt

Lò vi sóng Whirlpool có thiết kế bảng điều khiển điện tử và núm điều khiển cơ giúp vô cùng tiện lợi cho người dùng dễ dàng thao tác chọn chế độ và nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút kết hợp với chuông báo lớn giúp bạn hạn chế những trường hợp nấu nướng thức ăn bị cháy. 

Bảng điều khiển dễ sử dụng của lò vi sóng Whirlpool

Dung tích lò lớn 

Với dung tích 40 lít, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau với khối lượng vừa. Đây cũng là điểm cộng tiếp theo của lò vi sóng Whirlpool. Lò vi sóng Whirlpool được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho gia đình có ít thành viên hoặc nhu cầu nấu số lượng thực phẩm nhỏ. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng bên trong lò còn cho phép bạn quan sát quá trình chế biến món ăn dễ dàng.

>>> Xem thêm: Lò nướng Whirlpool chính hãng giá tốt tại Rita Võ

Giá lò vi sóng Whirlpool 

Tại thị trường Việt Nam, lò vi sóng Whirlpool có mức giá vô cùng phải chăng, dao động từ 4 - 20 triệu tùy mẫu mã. Với mức giá này, lò vi sóng Whirlpool được đánh giá  rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. 

Các loại lò vi sóng Whirlpool chất lượng tốt

Bạn đang tìm mua lò vi sóng Whirlpool cho gia đình? Vậy hãy thử tham khảo 2 mẫu lò vi sóng dưới đây. 

Lò vi sóng Whirlpool AMW848/IXL

Được trang bị công nghệ giác quan thứ 6 - 6th sense technology, lò vi sóng Whirlpool AMW848/IXL có khả năng nhận biết độ ẩm của thực phẩm và tự động điều chỉnh thời gian nấu, giúp bạn luôn đảm bảo được món ăn hoàn hảo mỗi lần. Với hệ thống Cook3 cho phép bạn nấu 3 món ăn cùng lúc mà không lo lẫn mùi vị, và hệ thống Ready2Cook giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng mà không cần phải làm nóng lò trước.

Công nghệ StarClean không chỉ giúp làm sạch lò một cách hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường, với một lớp phủ đặc biệt bảo vệ độ bóng của khoang lò. Bề mặt iXelium chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, giữ cho lò nướng luôn bóng bẩy như mới.

Với Whirlpool AMW848/IXL, bạn sẽ khám phá một kho tàng của công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, giúp bạn nấu ăn dễ dàng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và năng lượng, và luôn đảm bảo món ăn ngon miệng cho gia đình của bạn. Tại Rita Võ, lò vi sóng Whirlpool AMW848/IXL có giá 23,375,000 VNĐ. 

Lò vi sóng Whirlpool MWB208ST

Với công nghệ giác quan thứ 6 - 6th sense technology, chiếc lò vi sóng Whirlpool MWB208ST có khả năng nhận biết độ ẩm của thực phẩm và tự động điều chỉnh thời gian nấu dễ dàng. Tính năng Steam của lò cho phép bạn nấu thức ăn bằng hơi nước, giúp thực phẩm chín nhanh và nhẹ nhàng, duy trì giá trị dinh dưỡng và vitamin.

Một điểm đáng chú ý là tính năng tiết kiệm thời gian lên đến 75% thời gian so với cách nấu ăn truyền thống giúp bạn nhanh chóng có bữa ăn ngon cho gia đình. Ngoài ra, tính năng rã đông Jet Defrost độc đáo giúp thức ăn luôn được rã đông trọn vẹn, 

Với mức giá 3,685,000 VNĐ, lò vi sóng Whirlpool MWB208ST là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình Việt. 

Cách sử dụng lò vi sóng Whirlpool an toàn, hiệu quả.

Để đảm bảo quá trình sử dụng lò vi sóng Whirlpool diễn ra thuận lợi, hạn chế những rủi ro thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Vệ sinh bên trong và bên ngoài lò vi sóng sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ những cặn bẩn, vi khuẩn. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe gia đình và tăng tuổi thọ sử dụng của lò.

Đọc và ghi nhớ thật kỹ cách sử dụng lò vi sóng Whirlpool trước khi vào sử dụng, lựa chọn các chức năng phù hợp cho mỗi món ăn. 

Chọn hộp, tô, đĩa phù hợp với lò vi sóng để phòng chống cháy nổ cũng như làm ảnh hưởng tới thức ăn. Các vật chứa như túi nilon, vật bằng kim loại… không nên sử dụng trong lò vi sóng sẽ gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Không nên đun nước quá sôi trong lò vi sóng

Đóng kín cửa lò trong quá trình sử dụng.

Điều chỉnh thời gian phù hợp cho từng món ăn bạn nấu với lò vi sóng Whirlpool

Lưu ý chung khi sử dụng lò vi sóng Whirlpool

Bên cạnh sử dụng đúng cách, bạn cần biết một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Whirlpool để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. 

Nên đặt lò vi sóng cách tường ít nhất 10 - 15cm và cách sàn khoảng 80cm.

Lắp đặt lò vi sóng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Tuyệt đối không đặt các đồ chứa thực phẩm bằng kim loại bên trong lò vi sóng.

Không đặt giấy thấm dầu vào bên trong khoang lò vì chúng có thể tiếp xúc với các yếu tố làm nóng và bắt cháy.

Nên sử dụng ổ cắm riêng cho lò vi sóng, tránh dùng chung với quá nhiều thiết bị điện khác dễ gây chập điện cháy nổ. 

Khi không sử dụng lò vi sóng, bạn nên ngắt nguồn điện bắt cách rút phích điện.

Khi lò đang hoạt động, bạn tuyệt đối không được mở cửa lò...

Bạn đặt lò vi sóng ở vị trí phù hợp, khô ráo, thoáng mát, tránh đặt gần các vật có nhiệt lượng cao, tránh đặt trên tủ lạnh.

Không sử dụng lò khi không có thực phẩm nào ở bên trong.

Không hâm nóng bình sữa trong lò vi sóng.

Nên trang bị găng tay, giá đỡ để lấy nồi hoặc tô thức ăn từ trong lò vi sóng nhằm hạn chế bị bỏng.

Không cho trứng còn nguyên vỏ hoặc các thức ăn có vỏ cứng vào lò vi sóng.

Mua lò vi sóng Whirlpool ở đâu? 

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Whirlpool được bán tại nhiều cửa hàng gia dụng. Tuy nhiên, để mua hàng chính hãng và nhận được những dịch vụ hậu mãi tốt, bạn nên đến Rita Võ để mua lò vi sóng Whirlpool. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết bị gia dụng, Rita Võ cam kết luôn mang đến những sản phẩm Whirlpool chính hãng chất lượng cùng với chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt. 

Đến ngay showroom Rita Võ để mua lò vi sóng Whirlpool chính hãng

Để mua lò vi sóng Whirlpool chính hãng, hãy đến ngay showroom Rita Võ gần bạn nhất hoặc liên hệ hotline 1800 1246. Bạn sẽ được nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com để tham khảo thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. 

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn trả lời được các câu hỏi lò vi sóng Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Bên cạnh đó, giúp bạn có thêm địa điểm uy tín mua lò vi sóng Whirlpool chính hãng phù hợp cho gia đình. Cuối cùng, cách sử dụng lò vi sóng Whirlpool là quan trọng để đảm bảo bạn tận dụng hết tiềm năng của sản phẩm. Hãy luôn tuân theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm, và luôn đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng an toàn. 
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn