Lò nướng Whirlpool chính hãng giá tốt tại Rita Võ

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 21/10/2023

Lò nướng là một trong những thiết bị bếp không thể thiếu trong mọi gia đình. Với chất lượng đến từ Mỹ, lò nướng Whirlpool là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình Việt. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về thông tin lò nướng Whirlpool chính hãng giá tốt tại Rita Võ - đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng uy tín.  

Ưu điểm của lò nướng Whirlpool 

Thiết kế hiện đại 

Lò nướng Whirlpool có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích phù hợp với mọi không gian bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm có được thiết kế 2 lớp cửa kính bên ngoài chịu nhiệt và chịu lực tốt tránh mất nhiệt ra ngoài đảm bảo nhiệt độ ổn định. 

Được làm từ chất liệu cao cấp 

Vỏ của lò nướng Whirlpool được làm bằng inox không gỉ mang lại sự bền bỉ và độ bóng tự nhiên. Với chất liệu này, không chỉ giúp lò nướng trong sang trọng mà còn dễ dàng vệ sinh chống vết bẩn ố vàng trong quá trình sử dụng. 

Với chất liệu cao cấp, lò nướng Whirlpool luôn đảm bảo độ bền cho người dùng

Khoang lò được tráng sứ với độ bền cao giúp chống lại sự ẩm ướt, oxy hóa và gỉ sét, bảo vệ lò khỏi sự hư hỏng và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời, lớp tráng sứ chống dính và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

Dung tích lớn 

Lò nướng Whirlpool có dung tích lớn lên đến 73 lít, đáp ứng đủ không gian để nướng nhiều loại thực phẩm cùng lúc phù hợp với nhu cầu nấu nướng của những gia đình đông thành viên. 

Dung tích lớn giúp bạn nấu nướng tiện lợi hơn

Công suất hoạt động lớn 

Với công suất hoạt động mạnh mẽ tùy mẫu mã, kết hợp cùng thanh nhiệt nướng trên, nướng dưới hoặc nướng cả trên lẫn dưới giúp thực phẩm được chín nhanh chóng nhất. Đặc biệt, lò nướng Whirlpool còn được tích hợp thêm tính năng nướng đối lưu giúp việc lưu thông nhiệt độ bên trong lò ổn định hơn, thực phẩm chín đều hơn. 

Chương trình nướng tiện lợi 

Sản phẩm này có nhiều chế độ nướng khác nhau, bao gồm nướng thịt, nướng bánh, nướng bánh mì, pizza, rã đông và sấy khô mang lại sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng của bạn. Với các chương trình nướng này, bạn thỏa sức chế biến các món ăn theo ý thích của mình hay gia đình trong những bữa cơm hàng ngày. 

Bảng điều khiển điện tử đơn giản 

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển điện tử đơn giản, kết hợp cùng màn hình LCD hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh chương trình hoặc mức công suất thích hợp theo nhu cầu.

Thiết kế bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng cho mọi gia đình

>>> Xem thêm: Các mẫu lò nướng Whirlpool giá tốt tại Rita Võ 

Tại sao nên lựa chọn lò nướng Whirlpool tại Rita Võ? 

Lò nướng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bếp của mọi gia đình. Với mức giá tầm trung, chất lượng đến từ Mỹ, lò nướng Whirlpool là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình Việt. 

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm Whirlpool chính hãng chất lượng. Cùng tìm hiểu thêm nhiều lý do tại sao nên mua lò nướng Whirlpool chính hãng tại Rita Võ. 

Đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu người dùng 

Tại Rita Võ, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã lò nướng Whirlpool phù hợp với mọi không gian và ngân sách. Các mẫu lò nướng Whirlpool có thiết kế sang trọng còn giúp không gian nhà bếp thêm hiện đại, tiện nghi. 

Với lò nướng Whirlpool, nhiều món ngon sẽ có trong bữa ăn gia đình bạn

Giá tốt và dịch vụ khách hàng xuất sắc

Với cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Rita Võ đang cung cấp các sản phẩm lò nướng Whirlpool chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Đặt hàng ngay hôm nay!

Nếu bạn đang tìm kiếm lò nướng Whirlpool chính hãng, chất lượng và giá tốt, Rita Võ là địa chỉ tốt nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm sự thuận tiện và hiệu suất mà sản phẩm này mang lại cho bạn và gia đình bạn.

Đến ngay showroom Rita Võ để mua lò nướng Whirlpool 

Đừng bỏ lỡ cơ hội có một lò nướng Whirlpool tuyệt vời trong bếp của bạn. Hãy ghé thăm showroom Rita Võ gần bạn nhất hoặc liên hệ hotline 1800 1246 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm thông qua website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com để tham khảo thông tin sản phẩm. 

Giá lò nướng Whirlpool bao nhiêu? 

Tại Rita Võ, giá lò nướng Whirlpool dao động từ 10 - 20 triệu VNĐ/sản phẩm tùy mẫu mã, dung tích. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau. 

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn có thêm thông tin về lò nướng Whirlpool cũng như địa điểm mua sản phẩm chất lượng uy tín tại thị trường Việt Nam. Với lò nướng Whirlpool chính hãng giá tốt tại Rita Võ, bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Hãy đến và khám phá bộ sưu tập sản phẩm đa dạng tại Rita Võ, và chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn