Đánh giá tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 17/10/2023

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh khác nhau, trong đó Whirlpool là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất. Vậy tủ lạnh  Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? 

Whirlpool là một thương hiệu gia dụng của Mỹ, được thành lập vào năm 1911. Whirlpool là một trong những thương hiệu gia dụng lớn nhất thế giới, với các sản phẩm được phân phối trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thương hiệu thiết bị gia dụng Whirlpool đến từ Mỹ 

Whirlpool là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng như: máy giặt, máy sấy, máy lọc không khí, lò nướng, tủ lạnh, máy hút mùi,... Hãng Whirlpool được thành lập vào năm 1911 tại St. Joseph, Michigan, Hoa Kỳ. Đến nay Whirlpool đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị điện gia dụng.

>>> Xem thêm: Whirlpool - Thiết bị điện gia dụng Mỹ gia nhập thị trường Việt

Hiện Whirlpool đang hướng đến mục tiêu thông qua sự nỗ lực đổi mới để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ mang đến những thiết bị chất lượng cao, Whirlpool còn hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường với các sản phẩm có hiệu suất cao và ít tiêu thụ năng lượng hơn.

Tủ lạnh Whirlpool là một trong những sản phẩm nổi bật và phổ biến nhất của hãng. Tủ lạnh Whirlpool vốn nổi tiếng vì chất lượng, thiết kế thông minh và tính năng tiên tiến. Do đó tủ lạnh của Whirlpool đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng hiện nay.

Đánh giá tủ lạnh Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế thời thượng, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà

Tủ lạnh Whirlpool sở hữu một thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mỗi chi tiết trên tủ lạnh Whirlpool được thiết kế tỉ mỉ với các góc cạnh sắc sảo, tạo nên sự tinh tế và thời thượng. Với diện mạo thu hút như vậy, tủ lạnh Whirlpool không chỉ đơn thuần là một máy bảo quản thực phẩm, mà còn là một điểm nhấn nổi bật trong không gian bếp.

Không gian sang trọng hơn với tủ lạnh Whirlpool 

Với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy bên ngoài giúp người dùng dễ thao tác, đồng thời tạo điểm nhấn cho thiết bị. Điều này cũng giúp tránh mất lượng lớn khí lạnh khi mở cửa tủ để thực hiện các cài đặt.

Cửa của tủ lạnh có thể được làm bằng kính hoặc thép không gỉ, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Cả hai chất liệu đều có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập tạo ra môi trường quản thực phẩm lý tưởng

Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập của tủ lạnh Whirlpool cho phòng người dùng tùy chỉnh độ ẩm và nhiệt độ ở cả 3 ngăn. Với hệ thống 3 dàn lạnh này còn giúp bạn hạn chế tình trạng lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn. Điều này giúp cho hương vị thực phẩm được giữ nguyên và tươi ngon hơn.

Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập giúp duy trì độ ẩm cho từng ngăn thực phẩm

Luồng khí lạnh 3D lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ

Tủ lạnh Whirlpool còn được bố trí nhiều lỗ thông hơi ở những vị trí hợp lý để tạo ra luồng khí lạnh 3D, luân chuyển theo dạng vòng tròn. Điều này giúp tránh không khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Từ đó, giảm thiểu sự mất hơi nước và duy trì độ tươi mới cho thực phẩm trong thời gian lâu dài. 

Công nghệ 6th SENSE - Hỗ trợ duy trì mức nhiệt độ, độ ẩm tối ưu

Công nghệ 6th SENSE của thương hiệu Whirlpool giúp tủ nhanh chóng khôi phục lại mức nhiệt độ và độ ẩm ban đầu để bảo quản thực phẩm tối ưu. Công nghệ này được áp dụng cho cả ngăn mát lẫn ngăn đông như sau: 

- 6th SENSE Fresh Lock: Hỗ trợ phát hiện sự biến động về nhiệt độ tự đưa ngăn mát trở về cài đặt tối ưu để bảo quản thực phẩm tươi ngon theo cách tự nhiên.

- 6th SENSE Freeze Lock: Tự động điều chỉnh để hạn chế tối đa sự biến động về nhiệt. Nhờ đó thực phẩm luôn được cấp đông trong điều kiện tối ưu để giữ nguyên tối đa dưỡng chất và hương vị. 

Công nghệ 6th Sense giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Ngăn chuyển đổi linh hoạt phù hợp bảo quản nhiều loại thực phẩm

Tủ lạnh Whirlpool còn được trang bị ngăn đông có khả năng chuyển đổi linh hoạt nhiệt độ khác nhau tùy thuộc vào loại thực phẩm cần lưu trữ. Đây là cải tiến lý tưởng cho việc bảo quản các loại thực phẩm khác nhau từ việc cấp đông sâu cho thực phẩm tươi sống đến bảo rượu ở nhiệt độ mát. 

Ngăn chuyển đổi linh hoạt phù hợp với nhiều loại thực phẩm 

Công nghệ Microblock giúp rau củ quả luôn tươi ngon

Với công nghệ Microblock, rau củ quả luôn được bảo quản trong môi trường diệt khuẩn hiệu quả. Nhờ công nghệ này, rau củ quả được bảo quản trong thời gian dài mà không bị tình trạng thối rữa. 

Công nghệ Microblock ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn đến 99% 

Công nghệ Zeolite hạn chế tình trạng rau cây, rau củ chín quá

Đối với trái cây chín, lượng khí Ethylene nhất định có thể làm mọi trái cây xung quanh cùng chín. Để kìm hãm độ chín của rau củ và trái cây bên trong tủ lạnh, công nghệ Zeolite của tủ lạnh Whirlpool sẽ giúp hấp thụ bớt đi lượng khí Ethylene. Nhờ đó, người dùng có thể bảo quản rau quả luôn được hương vị tươi ngon, độ chín lý tưởng. 

Công nghệ biến tần Intellisense tối ưu hiệu năng, vận hành êm ái

Với công nghệ biến tần Intellisense tiên tiến, quá trình làm lạnh của tủ lạnh Whirlpool diễn ra nhanh chóng hơn. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của tủ lạnh, đồng thời đảm bảo thiết bị hoạt động bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

Công nghệ Intellisense giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đảm bảo độ tươi ngon

Các tiện ích đi kèm 

Ngoài các công nghệ làm lạnh, diệt khuẩn hiệu quả, tủ lạnh Whirlpool còn được trang bị một số tiện ích mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng như: 

Thiết kế Door in door: Với thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lấy nước uống hay đồ ăn nhẹ mà không mở cửa chính. Điều này giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát mỗi khi mở tử và tiết kiệm lượng điện tiêu thụ trong quá trình sử dụng. 

Tiện ích Door in Door của tủ lạnh Whirlpool

Lấy nước bên ngoài tiện lợi: Người dùng vẫn có thể lấy nước từ bên ngoài mà không phải mở tủ. Điều này giúp giảm đáng kể lượng hơi lạnh thất thoát ra ngoài.

Bảng điều khiển bên ngoài: Giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng cũng như điều chỉnh mức nhiệt độ bên trong tủ sao cho phù hợp với nhu cầu.

Có chuông cảnh báo quên đóng cửa: Khi bạn quên đóng cửa tủ, tủ lạnh Whirlpool sẽ tự phát ra tiếng chuông cảnh báo để bạn kịp thời phát hiện và đóng cửa lại, tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài gây hao phí điện năng.

Các tiện ích của tủ lạnh Whirlpool 

Khóa trẻ em: Giúp bạn khóa bảng điều khiển để hạn chế tình trạng trẻ nhỏ nghịch phá gây ra các sự cố không mong muốn.

Tủ lạnh Whirlpool giá bao nhiêu? 

Trên thị trường, giá tủ lạnh Whirlpool khá cao dao động khoảng từ 20 - 50 triệu VNĐ/ sản phẩm tùy model. Do tủ lạnh Whirlpool là tủ lạnh nhập khẩu nên giá cả có đắt hơn các giá tủ lạnh cùng dung tích khác. Tuy nhiên, tủ lạnh được làm từ vật liệu cao cấp và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên mức giá này được cho hợp lý so với những gì mà người dùng nhận được. Vậy mua tủ lạnh Whirlpool ở đâu chính hãng chất lượng? 

>>> Xem thêm: Tham khảo các mẫu tủ lạnh Whirlpool giá tốt tại Rita Võ 

Mua tủ lạnh Whirlpool ở đâu chính hãng? 

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ tự tin là đơn vị cung cấp tủ lạnh Whirlpool chính hãng với mức giá ưu đãi tốt cho mọi khách hàng. Không những thế, Rita Võ còn đảm bảo chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tốt. Để mua tủ lạnh Whirlpool chính hãng tại Rita Võ, bạn có thể đến hệ thống showroom Rita Võ gần nhất hoặc liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com để tham khảo thông tin sản phẩm và đặt hàng dễ dàng. 

Đánh giá về tủ lạnh Whirlpool sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng cao và sẵn sàng đầu tư một chút, thì tủ lạnh Whirlpool có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, hãy xem xét cẩn thận các tính năng và đánh giá từ người dùng để chọn mẫu tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn