Whirlpool - Thiết bị điện gia dụng Mỹ gia nhập thị trường Việt

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 29/09/2023

Các thiết bị điện gia dụng thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt hiện đại. Không chỉ tô điểm cho không gian sống, các thiết bị này còn là trợ thủ đắc lực giúp các thành viên trong gia đình tiết kiệm thời gian và công sức trong các công việc giặt giũ, bếp núc và dọn dẹp.

Whirlpool, tập đoàn thiết bị gia dụng của Mỹ với hơn 110 năm phát triển, đã và đang đồng hành cùng gia đình Việt bằng cách cung cấp các sản phẩm thiết thực, phù hợp với từng nhu cầu. Cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Whirlpool và bếp điện từ Whirlpool thông qua bài viết dưới đây. 

Whirlpool - thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng suốt nhiều thập niên

Whirlpool là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1911. Tiền thân của Whirlpool được sáng lập với việc sản xuất máy giặt vắt bằng động cơ. Đỉnh cao của sáng tạo đến vào năm 1948 khi máy giặt mang thương hiệu Whirlpool xuất hiện trên thị trường. Năm 1991 đánh dấu bước tiến quan trọng khi Whirlpool mở rộng thị trường sang châu  u, châu Á và châu Phi, cùng với việc đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.

Thương hiệu thiết bị gia dụng Whirlpool đến từ Mỹ

Whirlpool  đã có mặt ở hơn 170 quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Với tổng doanh thu hàng năm lên đến hơn 22 tỷ USD, tập đoàn này hiện đang hoạt động tại 54 trung tâm nghiên cứu kỹ thuật và sản xuất khắp nơi. 

Năm 2021, Whirlpool trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Mỹ theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes. Điều đáng chú ý là trong suốt 12 năm liền, Whirlpool luôn nằm trong danh sách các doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ trên thế giới bởi tạp chí Fortune, nhờ vào chất lượng và uy tín đã được xây dựng và duy trì theo thời gian của các sản phẩm của họ.

Whirlpool mang điều gì đến thị trường Việt Nam?

Với niềm tin, khoảnh khắc mỗi người dành cho gia đình là cách nuôi dưỡng hạnh phúc quanh mình. Whirlpool mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thích thú với công việc nhà thường nhật như giặt giữ, chuẩn bị các bữa ăn. Với thiết kế hiện đại tích hợp các tính năng thông minh giúp gia đình bạn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. 

Whirlpool mang đến thị trường Việt Nam nhiều dòng sản phẩm chất lượng bao gồm bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy pha cà phê, máy rửa chén, máy giặt và tủ lạnh, mang đến sự tiện ích và hiệu suất cho mọi gia đình.

>>> Xem thêm: Whirlpool là gì? Top 5 bếp từ hồng ngoại Whirlpool tốt nhất

Trong các thiết kế máy giặt của Whirlpool, công nghệ cảm biến cho phép máy giặt tự động phân tích và điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với khối lượng thể tích giặt, giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

Hay tủ lạnh Whirlpool sử dụng công nghệ cảm biến giúp duy trì môi trường nhiệt độ tối ưu giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn. 

Whirlpool cung cấp nhiều thiết bị điện gia dụng tiện lợi cho không gian nhà bếp 

Công nghệ cảm biến còn được ứng dụng trong máy rửa chén Whirlpool, giúp việc rửa chén nhẹ nhàng hơn khi người dùng không cần phải chà rửa trước chén dĩa vì nhờ có các cảm biến độ bẩn giúp điều chỉnh áp lực tia nước. 

Đến ngay showroom Rita Võ để mua thiết bị điện gia dụng Whirlpool chính hãng 

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Whirlpool thuộc dòng thiết bị gia dụng tầm trung rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Các sản phẩm của Whirlpool hiện được phân phối chính thức tại Rita Võ trên hệ thống showroom RITA VÕ MuanhanhVATLIEUXAYDUNG khắp cả nước. Để mua thiết bị gia dụng Whirlpool chính hãng chất lượng, bạn có thể đến trực tiếp showroom Rita Võ hoặc đặt hàng qua website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com. 

Để biết thêm về Whirlpool, vui lòng truy cập:

- Website: https://muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com/collections/thiet-bi-bep
- Hotline: 1800 1246 

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn