Whirlpool là gì? Top 5 bếp từ hồng ngoại Whirlpool tốt nhất

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 16/09/2023

Bếp điện từ đã trở thành một thiết bị nấu nướng quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khiến người dùng chưa biết phải chọn thương hiệu bếp nào để đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hôm nay, Rita Võ xin chia sẻ mẫu bếp điện từ Whirlpool và tìm hiểu cách sử dụng chúng một cách hiệu quả. 

Whirlpool là gì? Thương hiệu bếp điện từ Whirlpool 

Whirlpool là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1911. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, bao gồm bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy pha cà phê, máy rửa chén, máy giặt, tủ lạnh. 

Thương hiệu thiết bị bếp Whirlpool đến từ Mỹ 

Bếp điện từ Whirlpool là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Bếp được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bếp điện từ Whirlpool được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhờ khả năng làm nóng nhanh chóng và không kén nồi. Bếp từ Whirlpool có thiết kế và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Bếp có thể lắp đặt dương hoặc âm, giúp không gian bếp của bạn hiện đại và sang trọng.

Một số tính năng nổi bật của bếp điện từ Whirlpool bao gồm:

  • Mặt kính dày dặn cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ sử dụng 
  • Nhiều chế độ nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
  • Hệ thống an toàn hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng như khóa trẻ em, hẹn giờ, nhiều chế độ ăn được hẹn giờ sẵn. 

Bếp điện từ Whirlpool có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và không gian bếp. Với chất lượng cao cấp, nhiều tính năng ưu việt, giá cả hợp lý, bếp điện từ Whirlpool là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Ưu nhược điểm của bếp điện từ Whirlpool 

Bếp điện từ Whirlpool là một sản phẩm điện gia dụng cao cấp, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là những ưu điểm của bếp điện từ Whirlpool: 

Chất lượng cao cấp, độ bền cao: Bếp điện từ Whirlpool được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Thiết kế hiện đại, tinh tế: Bếp điện từ Whirlpool có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp.

Bếp điện từ Whirlpool có thiết kế và tính năng hiện đại

Nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi: Bếp điện từ Whirlpool được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

>>> Xem thêm: Bếp điện từ Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Cách sử dụng bếp Bếp từ Whirlpool 

Trước khi sử dụng, bạn nên đặt nồi ngay giữa mặt kính của bếp. Điều này sẽ hạn chế đáy nồi không ổn định khi sôi. Cắm điện để khởi động nguồn. Sau khi cắm điện vào, bạn nhấn nút ON (bật) để bắt đầu nấu thức ăn. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Whirlpool

Bạn có thể lựa chọn chức năng nấu phù hợp với món ăn bạn đang nấu tại phần Menu hoặc bạn cũng có thể tự lựa chọn nhiệt độ theo kinh nghiệm của bản thân. Sau khi nấu xong bạn chỉ cần nhấn nút OFF (tắt) để kết thúc.

Top 5 bếp từ Whirlpool tốt nhất

Bếp điện từ Whirlpool 2 vùng nấu AKC321C/BLSS

Bếp điện từ Whirlpool 2 vùng nấu AKC321C/BLSS là một sản phẩm đáng chú ý với nhiều tính năng và tiện ích ấn tượng. Với công suất tối đa mạnh mẽ lên đến 2.9kW, bếp này giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả. Được trang bị mặt kính cường lực Ceramic, sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng làm sạch và bền bỉ.

Bảng điều khiển cảm ứng điện tử là một tính năng tiện lợi, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu một cách dễ dàng. Đèn báo dư nhiệt đảm bảo an toàn bằng cách cảnh báo khi bề mặt bếp vẫn còn nhiệt sau khi bạn tắt nguồn.

Chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn quản lý thời gian nấu nướng một cách hiệu quả hơn, đặc biệt khi bạn đang nấu nhiều món cùng một lúc. Sản phẩm cũng có tính năng tự động ngắt khi quá lửa, giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Với hai vùng nấu có công suất đa dạng từ 0.7kW đến 1.7kW, bếp từ Whirlpool 2 vùng nấu đáp ứng tốt cho nhiều loại nồi và chảo. Hiện tại, giá của bếp điện từ Whirlpool 2 vùng nấu AKC321C/BLSS chỉ còn 4.000.000 VNĐ rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

Bếp hồng ngoại Whirlpool AKC321C/BLV

Bếp hồng ngoại Whirlpool AKC321C/BLV là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế tiện nghi. Với kích thước nhỏ gọn 290 x 510 x 40 (mm), nó sẽ dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ không gian bếp nào. 

Bếp hồng ngoại này được trang bị hai lò nấu, cho phép bạn nấu nướng đa dạng và hiệu quả. Với công suất tối đa mạnh mẽ lên đến 2.9kW, bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng.

Mặt kính cường lực Ceramic không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho bếp mà còn dễ dàng vệ sinh và độ bền cao. Bảng điều khiển cảm ứng điện tử mang lại sự tiện lợi trong việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Giá bếp hồng ngoại Whirlpool AKC321C/BLV tại Rita Võ đang giảm giá còn 4.400.000 VNĐ rất kinh tế cho nhiều gia đình. 

Bếp điện từ Whirlpool ACM712/IX

Bếp điện từ Whirlpool ACM712/IX là một sản phẩm hàng đầu với thiết kế tối giản và hiệu suất mạnh mẽ. Với kích thước 56 x 289 x 515 (mm), nó thích hợp cho bất kỳ không gian bếp nào. 

Được sản xuất tại Ý, một quốc gia nổi tiếng với chất lượng và thiết kế sang trọng, sản phẩm này thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Với công suất mỗi lò là 1.2kW và 2.2kW, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu theo ý muốn với 9 mức độ khác nhau. 

Sản phẩm này còn được trang bị đèn báo dư nhiệt và đèn báo tắt/mở nguồn để đảm bảo an toàn sử dụng. Cảm biến chống tràn ngăn nấu nướng khi có tràn trượt. Hơn nữa, khóa an toàn trẻ em giúp đảm bảo rằng các trẻ em không thể thay đổi cài đặt một cách ngẫu nhiên.

Chức năng Booster giúp tăng công suất nấu nướng lên đến mức tối đa một cách nhanh chóng, tiện lợi cho việc nấu nướng đòi hỏi sự mạnh mẽ. Với mặt kính SCHOTT CERAN® màu đen và khung vát, bếp này không chỉ hoàn hảo về hiệu suất mà còn về thiết kế.

Với mức giá 9.285.000 VNĐ, bếp điện từ Whirlpool ACM712/IX là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nấu ăn và đòi hỏi sự hiện đại và tiện nghi trong ngôi nhà của họ.

Bếp điện từ Whirlpool 3 vùng nấu ACM865/BA

Bếp điện từ Whirlpool 3 vùng nấu ACM865/BA là một sản phẩm vượt trội, được sản xuất tại Ý. Với kích thước 56 x 580 x 510 (mm), sản phẩm này đem lại sự tiện lợi trong việc lắp đặt và sử dụng.

Một trong những điểm mạnh nổi bật của bếp này chính là công suất tối đa ấn tượng lên đến 7kW, giúp bạn nấu nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bếp điện từ này có 3 vùng nấu với các công suất khác nhau, bao gồm 1.2kW, 2.2kW và 2.4kW, cho phép bạn nấu nướng đa dạng và linh hoạt.

Mẫu bếp điện từ Whirlpool 3 vùng nấu 

Bảng điều khiển cảm ứng điện tử mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Hơn nữa, tính năng khóa an toàn trẻ em đảm bảo rằng người lớn mới có thể điều khiển bếp, đảm bảo an toàn cho những người nhỏ tuổi.

Bên cạnh sự hiện đại và tính năng, bếp điện từ Whirlpool ACM865/BA 3 vùng nấu còn ấn tượng với giá cả hợp lý, chỉ 11.660.000 VNĐ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế, sản phẩm này chắc chắn sẽ nâng tầm không gian nấu nướng của bạn lên một tầm cao mới.

Bếp điện từ Whirlpool 4 vùng nấu ACM808/BA

Bếp điện từ 4 vùng nấu Whirlpool ACM808/BA là một sản phẩm được sản xuất tại Ý. Với kích thước 580 x 510 x 56(mm), sản phẩm này mang đến sự tiện lợi trong việc lắp đặt và sử dụng, hợp nhất hoàn hảo vào bất kỳ không gian bếp nào.

Sức mạnh của bếp này thật ấn tượng với công suất tối đa lên đến 7.2kW, cho phép bạn nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này đi kèm với 4 vùng nấu với các công suất khác nhau, bao gồm 1.2kW, 2.2kW và 1.8kW, 1.8kW, cho phép bạn nấu nướng đa dạng và linh hoạt, phù hợp với mọi loại nồi và chảo.

Mẫu bếp điện từ Whirlpool 4 vùng nấu 

Với giá cả hợp lý, chỉ 12.650.000 VNĐ bếp điện từ 4 vùng nấu Whirlpool ACM808/BA là một lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Mua bếp điện từ Whirlpool ở đâu? 

Để mua bếp điện từ Whirlpool chính hãng, bạn có thể đến Rita Võ -  đơn vị phân phối các sản phẩm Whirlpool chính hãng uy tín. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt hàng, bạn có thể truy cập website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com hoặc đến trực tiếp showroom Rita Võ để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và báo giá chi tiết nhé. 

Các thiết bị bếp Whirlpool được trưng bày tại showroom Rita Võ 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thêm hiểu biết về thương hiệu thiết bị gia dụng Whirlpool. Bên cạnh đó, với 5 mẫu bếp điện từ Whirlpool chất lượng giá cả hợp lý sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp mọi gia đình hơn. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp để nâng tầm không gian bếp và tạo ra nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên mâm cơm ngon.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn