Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler cho gia đình?

Đăng bởi RTV vào lúc 24/11/2023

Bài viết này là hành trình khám phá câu hỏi “tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh cao cấp Kohlercho gia đình?”. Đọc ngay để nắm được những tiêu chuẩn đánh giá, và đưa ra được lựa chọn đầu tư thông minh cho trang thiết bị vệ sinh của gia đình.

Những tiêu chuẩn nào để đánh giá một thiết bị vệ sinh cao cấp 

Các thiết bị vệ sinh thông minh được tích hợp công nghệ hiện đại ngày càng được lòng của người tiêu dùng từ nông thôn đến thành thị. Không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng thiết yếu, thiết bị vệ sinh cao cấp còn giúp thể hiện đẳng cấp của người sở hữu và gu thẩm mỹ cho ngôi nhà. Để đánh giá một thiết bị vệ sinh cao cấp, chúng ta cần dựa trên các tiêu chuẩn sau:

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

Độ tuổi và vị thế của thương hiệu trên thị trường là một lời khẳng định gián tiếp của chất lượng và sự đẳng cấp của thiết bị vệ sinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh từ startup đến công ty thâm niên, từ ngoài nước đến trong nước. Một số thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, có thể kể đến như: Kohler, Karat, Toto…

    

Thương hiệu thiết bị vệ sinh đang được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa

Chúng ta không đơn thuần mua một sản phẩm thiết bị vệ sinh, mà còn đang đầu tư vào một trải nghiệm và khẳng định phong cách sống. Và thương hiệu uy tín như Kohler đã khẳng định vị thế về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình trong suốt 140 năm qua.

Chất lượng sản phẩm: men, mạ

Men sứ là chất liệu quyết định cho trong các sản phẩm như bồn cầu 1 khối, 2 khối; chậu lavabo… Chất lượng của lớp men trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền và sự sang trọng của thiết bị vệ sinh trong không gian phòng tắm. Một sản phẩm có lớp men tốt là khi:

  • Độ dày của men sáng bóng trong ánh sáng tự nhiên và cả ánh sáng đèn điện.
  • Cảm giác mịn, mát khi chạm tay vào và  không bị gợn sóng, gồ ghề. 
  • Trải qua những điều kiện khắc nghiệt để kiểm định chất lượng trước khi hoàn toàn đến tay người tiêu dùng.

Các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu 140 năm tuổi - Kohler

Với những sản phẩm sen tắm cây, sen tắm thường, vòi chậu… thường sẽ được làm bằng đồng thau nguyên chất và được phủ thêm một lớp mạ. Điều này giúp củng cố độ bền, tuổi thọ, khả năng chịu lực và đặc biệt là độ an toàn cho người dùng. Một sản phẩm có lớp mạ tốt sẽ: 

  • Có độ dày khoảng từ 0.7 đến 0.14 lớp mạ. 
  • Bề mặt bóng đẹp và không bị châm kim hay điểm rỗ.

Nghệ Thuật Trong Từng Chi Tiết

Sự cao cấp của một thiết bị vệ sinh không chỉ đơn thuần là về chất liệu, mà còn qua mức độ hoàn thiện trên từng chi tiết. Kiểu dáng của sản phẩm sẽ được các người thợ có chuyên môn cao gọt mịn, gia công một cách tỉ mỉ, chuẩn xác để tôn lên từng đường nét và góc cạnh.

Các góc cạnh của thiết bị vệ sinh Kohler được gia công tỉ mỉ

Vận hành của sản phẩm

Thiết bị vệ sinh cao cấp ngoài những ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ, thì còn cần mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vận hành khác biệt so với các sản phẩm thông thường.

Ví dụ, với bồn cầu cao cấp, việc nhấn nút xả nước sẽ nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn hơn bình thường. Ngoài ra, còn được trang bị các tính năng hiện đại như xả xoáy, xả rửa,... giúp xả sạch hoàn toàn chất thải, vi khuẩn, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng.

Đóng gói sản phẩm

Khi chúng ta mua một món hàng dù đặc tiền hay bình dân thì sự kỹ lưỡng trong khâu đóng gói và vận chuyển là yếu tố đầu tiên giúp bạn có thể đánh giá thương hiệu đó có tốt hay không. 

Sản phẩm cần được đựng trong hộp carton chắc chắn; trên bao bì có thông số sản phẩm in chi tiết, rõ nét: tên sản phẩm, nơi sản xuất, thông tin liên hệ, số lượng sản phẩm…Bên trong hộp, chứa đầy đủ các thiết bị, dụng cụ như mô tả và được xếp ngăn nắp, chỉn chu. Cùng với những bản hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đi kèm giúp người dùng dễ dàng.

Vì sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp 

Thiết bị vệ sinh cao cấp mang lại nhiều lợi ích và thuận tiện cho người sử dụng:

  • Tích hợp công nghệ hiện đại : Thiết bị vệ sinh cao cấp được trang bị những công nghệ tối tân nhất hiện nay, giúp người dùng giải quyết được các vấn đề bất tiện trong quá trình tắm hoặc vệ sinh mà các thiết bị thường không thể làm được. Một vài công nghệ đang được áp dụng ở các bồn cầu cao cấp như chế độ tự động xả nước, công nghệ xả xoáy mới Revolution 360, giảm thiểu tiếng ồn khi nạp lại nước, sử dụng ánh sáng UV để khử trùng… 
  • Thiết bị vệ sinh cao cấp thường được thiết kế bởi các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo thiết bị vệ sinh, để mang đến kiểu dáng sang trọng, tinh tế và phù hợp với mọi phong cách thiết kế phòng tắm.
  • Độ bền cao: Được chế tác kỹ lưỡng ngay từ nguyên vật liệu đầu vào, các thiết bị vệ sinh cao cấp mang cho mình độ bền cao, sử dụng được lâu dài.
  • Giảm thiểu chi phí sửa chữa, lắp đặt. 
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được các nhà cung cấp và phân phối chúng chăm chút và đặc lên hàng đầu.

Vì vậy, sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp là một khoản đầu tư xứng đáng và thông minh cho mỗi gia đình. Với những ưu điểm vượt trội, thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời,  nâng tầm chất lượng cuộc sống và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Thiết bị vệ sinh cao cấp mang đến đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam 

Tính đến năm 2023, có khoảng hơn 20 thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, bao gồm cả thương hiệu trong nước và thương hiệu nước ngoài. 

Thiết bị vệ sinh Toto 

TOTO là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Đồng thời là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, với lịch sử lâu đời, với sự nổi trội ở công nghệ chống bám bẩn CefionTect (Ceramic – gốm sứ, Fine – tốt đẹp, ion và Technology).

Các sản phẩm của TOTO mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về tính tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước. 

Thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler 

Kohler là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ, với lịch sử hơn 140 năm phát triển. Các sản phẩm của Kohler được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền. Với các sản phẩm nổi bật như bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa, sen và vòi nước và phụ kiện phòng tắm…

Tại Việt Nam, Tập đoàn Rita Võ là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Kohler và là đối tác chiến lược giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với thị trường trong nước. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Rita Võ (1998-2023) và đánh dấu cột mốc 150 năm của thương hiệu Kohler (1873-2023), Rita Võ ra mắt “Gói combo ưu đãi đặc biệt” với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler nhằm tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn hơn hai thập kỷ vừa qua. Đây là dịp để khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm sản phẩm Kohler chất lượng đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Rita Võ ra mắt 4 Gói combo Ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 19.739.000

>>> Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại: 25years.ritavo.com 

Việc đầu tư vào thiết bị vệ sinh chất lượng cao là bạn đang nâng cao chất lượng sống của cả gia đình, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí sửa chữa thay mới. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng từ đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm tốt và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn nhé! Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thiết bị vệ sinh cao cấp, hãy đến ngay Showroom của Rita Võ để trải nghiệm và tham quan các BST mới nhất từ Kohler với giá cả ưu đãi và dịch vụ tốt nhất nhé.

 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn