Thiết bị vệ sinh Kohler có ưu điểm gì nổi bật?

Đăng bởi RTV vào lúc 18/03/2024

Vượt xa giới hạn của thiết bị vệ sinh thông thường, Kohler mang đến cho bạn một triết lý sống mới - nơi phòng tắm không chỉ là nơi để tắm rửa mà còn là không gian thư giãn, nâng niu tâm hồn. Vậy trong thị trường thiết bị phòng tắm đa dạng như hiện nay thì thiết bị vệ sinh Kohler có ưu điểm gì nổi bật hơn cả, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Về thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler 

Kohler mang đến cho bạn những thiết bị vệ sinh cao cấp cùng các trải nghiệm hoàn toàn mới, nơi nghệ thuật thiết kế hòa quyện cùng công nghệ tiên tiến.

Kohler là ai và thiết bị vệ sinh Kohler đến từ nước nào? 

Khởi đầu từ vùng quê Wisconsin yên bình vào năm 1873, Kohler bắt đầu hành trình của mình với vai trò là nhà sản xuất nông cụ. Dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập John Michael Kohler, Kohler không ngừng đổi mới và phát triển, chuyển mình thành thương hiệu thiết bị vệ sinh và xây dựng vang danh toàn cầu như ngày nay.

Năm 1891 đánh dấu bước ngoặt lịch sử khi Kohler chính thức cho ra mắt sản phẩm bồn tắm, mở ra một kỷ nguyên mới cho thương hiệu. Chỉ sau một thập kỷ, bồn tắm Kohler đã trở thành nguồn thu nhập chính cho công ty, khẳng định vị thế dẫn đầu của Kohler trong thị trường thiết bị vệ sinh và phòng tắm tại Mỹ.

Trải qua hơn 150 năm phát triển, Kohler đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với:

  • Là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ với gần 37.000 nhân viên.
  • Hệ thống hơn 50 nhà máy trên toàn thế giới, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm, nhà bếp, động cơ và hệ thống máy phát điện.
  • Sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế như Destination Kohler tại Mỹ và Destination St Andrews ở Scotland, cùng các sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết bị vệ sinh Kohler với mẫu mã đa dạng màu sắc thời thượng, đáp ứng  với mọi nhu cầu và sở thích

Tầm nhìn và sứ mệnh của Kohler

Tầm nhìn của thiết bị vệ sinh Kohler không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn là hướng đến kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Kohler luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mỗi cá nhân.

Sứ mệnh "đóng góp vào một thế giới mà mọi người có thể trải nghiệm những tiện nghi cao cấp trong cuộc sống hàng ngày" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Kohler. Thiết bị vệ sinh Kohler cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, thiết kế xuất sắc và bền vững, đồng thời luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Với những giá trị cốt lõi cũng như đổi mới, thiết kế xuất sắc, bền vững, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, Kohler không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà bếp, động cơ và hệ thống máy phát điện.

Sự phát triển và mở rộng của Kohler trên toàn cầu

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trên bản đồ quốc tế. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Trung Đông,... Kohler không chỉ tăng cường năng lực sản xuất mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo cho không gian sống đẳng cấp.

Khách sạn Indigo® Bangkok Wireless Road với vòi rửa bề mặt mạ PVD Vibrant® của Kohler sẽ làm nổi bật mọi phòng tắm

Các dòng sản phẩm chính của thiết bị vệ sinh Kohler

Mỗi sản phẩm Kohler là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác tỉ mỉ, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. 

Bồn cầu Kohler

Kohler tự hào mang đến cho bạn đa dạng bồn cầu từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh tiên tiến nhất, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại. Hãy tưởng tượng bước vào phòng tắm sang trọng, nơi bạn được chào đón bởi chiếc bồn cầu thông minh Kohler với thiết kế tinh tế, hiện đại. 

Công nghệ xả Revolution 360 giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và tiện lợi tối đa, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài.

Kohler nâng cấp hiệu năng vệ sinh bồn cầu với công nghệ xả xoáy mới Revolution 360, với khả năng xả mạnh mẽ giúp vệ sinh bồn cầu sạch hơn. Khi chức năng xả được kích hoạt, dòng nước được đẩy mạnh vào lòng bồn cầu nhờ có van xả lớn, nước chạy dọc thành bồn cầu và hình thành nên dòng xả xoáy 360 độ, bao phủ toàn bộ lòng bồn cầu, mang đến chất lượng vệ sinh toàn diện. Nhờ dòng nước xoáy, công nghệ Revolution 360 đảm bảo vệ sinh lòng bồn cầu sạch hơn so với bồn cầu truyền thống.Thiết kế vành xả kín không lỗ xả giúp bồn cầu có bề mặt mượt mà, loại bỏ nơi trú ẩn của vi khuẩn và bụi bẩn, giúp việc vệ sinh bồn cầu dễ dàng hơn. 

Đa dạng mẫu bồn cầu Kohler tại Rita Võ

Sen tắm Kohler

Sen tắm Kohler được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và tích hợp nhiều tính năng ưu việt như vòi sen tắm nhiệt độ, vòi sen tắm massage,...

  • Sen tắm cây: Lắp đặt dễ dàng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
  • Sen tắm âm tường: Tối ưu hóa diện tích, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.
  • Sen tắm cầm tay: Tiện lợi cho việc sử dụng, thích hợp cho cả trẻ em và người cao tuổi.

Công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air mang đến trải nghiệm tắm gội đầy rung cảm bởi những hạt nước to hơn, ấm hơn và đầy đặn hơn ôm ấp lấy cơ thể

Một số công nghệ nổi bật được Kohler tích hợp vào sen tắm và trải nghiệm tắm của người dùng:

  • Công nghệ Katalyst: Tạo ra những hạt nước nhỏ mịn, cho cảm giác êm ái ôm trọn cơ thể và tiết kiệm nước.
  • Chế độ phun đa dạng: Mang đến làn nước massage đầy thư giãn, tăng cường lưu thông máu cho cơ thể.
  • Lớp mạ bền bỉ: Chống gỉ sét, giữ cho sen tắm luôn sáng bóng và hạn chế vi khuẩn bám bẩn.

Khu vực trưng bày sen tắm Kohler tại showroom Rita Võ MuanhanhVLXD 

Chậu và vòi rửa Kohler 

Chậu và vòi rửa Kohler được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Nếu ở chậu rửa mặt Kohler ta bắt gặp chất liệu sứ cao cấp, thuận tiện cho việc vệ sinh đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài thì ở vòi rửa Kohler được kết cấu kim loại chắc chắn, cùng lớp mạ crom chống ăn mòn và xỉn màu.

Thiết bị vệ sinh Kohler được trưng bày đa dạng phong cách tại hệ thống showroom Rita Võ

Bồn tắm Kohler

Kohler mang đến cho bạn thế giới bồn tắm đa dạng về kích thước, kiểu dáng và tính năng, từ bồn tắm độc lập sang trọng, từ bồn tắm massage hiện đại đến bồn tắm góc tiện lợi cho không gian nhỏ. Tận hưởng sự thư giãn hoàn hảo với hệ thống massage tiên tiến, chức năng sưởi ấm, tạo bọt khí,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. 

Bồn tắm Kohler được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và tích hợp nhiều tính năng được trưng bày tại Rita Võ

2. Mua thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng ở đâu?

Rita Võ tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để kiến tạo không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Rita Võ đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn:

  • 100% thiết bị vệ sinh Kohler được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng cao và bảo hành uy tín 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.
  • Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp mức giá tốt nhất cho các sản phẩm Kohler chính hãng.

Thiết bị vệ sinh Kohler tại showroom Rita Võ 

Với những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Kohler thì Kohler chắc chắn sẽ lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi.  

Rita Võ muanhanhVLXD - Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp, đối tác chính thức của Kohler tại Việt Nam.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

*Fanpage: https://www.facebook.com/RitaVomuanhanhVATLIEUXAYDUNG 

*Hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của Rita Võ tại: https://muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com/pages/he-thong

*Hotline: 1800 1246

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn