Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh Kohler cho gia đình?

Đăng bởi RTV vào lúc 12/03/2024

Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh Kohler cho gia đình? Nét đẹp của một ngôi nhà không chỉ toát lên từ kiến trúc bên ngoài mà còn ẩn chứa trong từng không gian riêng tư. Tìm kiếm sự hoàn hảo cho phòng tắm chính là hành trình kiến tạo nên một “ốc đảo” thư giãn, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút bình yên và nạp lại năng lượng. Trong bài viết này hãy cùng Rita Võ muanhanhVLXD tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.

Những lí do bạn nên chọn thiết bị vệ sinh Kohler cho gia đình

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày nay vô cùng đa dạng, với vô số thương hiệu, mẫu mã và mức giá khác nhau. Điều này khiến việc lựa chọn sản phẩm phù hợp trở nên băn khoăn hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, Kohler luôn nỗ lực cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, từ bồn cầu và bồn tắm đến vòi hoa sen và vòi rửa mặt, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp tại Rita Võ mang đến đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

a. Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

Kohler, thương hiệu Mỹ với hơn 150 năm kinh nghiệm, dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng. Với:

  • Chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý: Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến, vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn và hiệu quả cho từng sản phẩm, cùng với mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu cao cấp khác.
  • Thiết bị vệ sinh Kohler là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm đẳng cấp. Mang đến trải nghiệm tiện nghi và thư giãn, nâng tầm giá trị thẩm mỹ, khẳng định phong cách sống tinh tế.

b. Chất lượng sản phẩm: men, mạ 

Men sứ là chất liệu quyết định cho trong các sản phẩm như bồn cầu 1 khối, 2 khối; chậu lavabo… Chất lượng của lớp men trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền và sự sang trọng của thiết bị vệ sinh trong không gian phòng tắm. Một sản phẩm có lớp men tốt là khi:

-          Độ dày của men sáng bóng trong ánh sáng tự nhiên và cả ánh sáng đèn điện.

-          Cảm giác mịn, mát khi chạm tay vào và  không bị gợn sóng, gồ ghề.

-        Trải qua những điều kiện khắc nghiệt để kiểm định chất lượng trước khi hoàn toàn đến tay người tiêu dùng.

Đối với các sản phẩm bồn cầu vệ sinh, Kohler sử dụng chất liệu men sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo một bề mặt bóng sáng dễ vệ sinh cũng như hạn chế được mức thẩm thấu nước ở mức thấp, mang lại độ bền dài lâu và hạn chế tối đa việc đọng mùi. Ngoài ra, các sản phẩm bồn cầu đều có phần sứ con thỏ được tráng men toàn bộ 100%. Để đảm bảo hiệu quả xả cũng như vệ sinh cao hơn, Kohler đã chăm chút cho từng phần nhỏ nhất của sản phẩm kể cả những phần bạn không nhìn thấy.

Các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu 140 năm tuổi - Kohler

Từng đường nét tinh tế của sen tắm cây, sen tắm thường, vòi chậu… được đúc nên từ đồng thau nguyên chất, mang đến sự bền bỉ vượt trội, thách thức thời gian. Lớp mạ cao cấp bên ngoài không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn bảo vệ sản phẩm khỏi gỉ sét, giữ cho vòi sen luôn sáng bóng như mới. Một sản phẩm có lớp mạ tốt sẽ:

  • Bề mặt bóng đẹp và không bị châm kim hay điểm rỗ.
  • Chất liệu đồng thau nguyên chất không chứa chì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lớp mạ chống gỉ sét, kháng khuẩn, bảo vệ nguồn nước khỏi các tác nhân gây hại của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler

c. Kohler dẫn đầu về thiết kế và màu sắc trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh

Kohler mang đến cho bạn bảng màu đa dạng, phong phú:

  • Tông màu trung tính: Trắng, đen, xám mang đến sự sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách.
  • Sắc màu cá tính: Xanh, vàng, cam tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện cá tính riêng.
  • Phong cách vintage: Gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác thư giãn.

Đa dạng bảng màu trendy cũng là 1 trong những ưu điểm mạnh của thiết bị vệ sinh Kohler

d. Hoàn thiện tinh tế trong từng chi tiết

Sự tinh tế của thiết bị vệ sinh cao cấp không chỉ thể hiện qua chất liệu, mà còn ẩn trong từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, từng đường nét của sản phẩm được gọt giũa cẩn thận, tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng. Kiểu dáng tinh tế, đường cong uyển chuyển cùng lớp men sứ cao cấp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng tắm.

Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ sang trọng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

e. Vận hành của sản phẩm 

Vượt xa giới hạn của những thiết bị thông thường, thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm mà còn kiến tạo những trải nghiệm vận hành khác biệt, nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn.

Ví dụ, với bồn cầu cao cấp, việc nhấn nút xả nước không chỉ nhẹ nhàng hơn mà còn có thể điều chỉnh lượng nước xả theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các bồn cầu cao cấp còn được trang bị các tính năng hiện đại như xả xoáy, xả rửa,... giúp xả sạch hoàn toàn chất thải, vi khuẩn, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng.

Revolution 360: Công nghệ xả xoáy vượt trội, sáng bóngRevolution 360 - Công nghệ xả xoáy vượt trội, sáng bóng

f. Thương hiệu được dự án BĐS, các nhà lãnh đạo, nổi tiếng thế giới tin dùng

Với định hướng phát triển bền vững, Kohler đã và đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng công trình nhà ở nói riêng, cho đến các dự án bất động sản cao cấp của các tập đoàn lớn nói chung. Thành tựu này là những minh chứng rõ ràng nhất cho danh tiếng và chất lượng đích thực của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler, có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như:

  • Khu nghỉ dưỡng Biển Sofitel Bali Nusa Dua: gồm 415 phòng nằm tại một trong những bãi biển tráng lệ nhất của Nusa Dua.

Sự sắp xếp tỉ mỉ nét thẩm mỹ tinh túy của người dân Bali với các yếu tố kiến trúc hiện đại thúc đẩy khu nghỉ dưỡng này trở thành một khu vực đặc biệt

  • Khách sạn Indigo® Bangkok Wireless Road: Với vòi rửa bề mặt mạ PVD Vibrant® của Kohler sẽ làm nổi bật mọi phòng tắm và đảm bảo cho khách hàng có được những trải nghiệm đáng nhớ.

Các phòng nghỉ được trang hoàng bằng các thiết bị vệ sinh Kohler mang đậm phong cách của đất nước triệu voi xinh đẹp

  • Khu nghỉ dưỡng Grand Hồ Tràm Strip: Khu nghỉ dưỡng tích hợp sang trọng đầu tiên của Hồ Tràm Strip được bao phủ bởi ánh nắng nhiệt đới và bao bọc bởi những bãi biển hoang sơ giáp Biển Đông. Thiết kế Nội thất/Kiến trúc: Steelman Partner Vietnam

 Khu nghỉ dưỡng tổng hợp tọa lạc trên hơn 400 mẫu đất và hơn hai cây số bãi biển hoang sơ tại Hồ Tràm

2. Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh Kohler tại Rita Võ cho gia đình?

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ, Kohler nổi tiếng toàn cầu với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành và đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006. 

Rita Võ là đối tác chính thức của Kohler tại thị trường Việt Nam gần 2 thập kỷ qua

Tại Việt Nam, Rita Võ vinh dự là đại lý ủy quyền chính thức của Kohler, cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với mức giá cạnh tranh. Để mua thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, hãy đến ngay RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - đơn vị hợp tác nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu Kohler. Với hệ thống showroom trải dài toàn quốc, quý khách có thể lựa chọn địa chỉ showroom Rita Võ gần nhất để lựa chọn sản phẩm trực tiếp và nhận sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên Rita Võ. Bạn có thể truy cập website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com để lựa chọn và đặt hàng dễ dàng. 

Các thiết kế đa dạng của thiết bị vệ sinh KOHLER đang được Rita Võ trưng bày và phân phối, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên Rita Võ là một tập thể đoàn kết, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Với:

  • Kiến thức chuyên môn sâu rộng: Nhân viên Rita Võ được đào tạo bài bản về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, am hiểu về các thương hiệu và công nghệ mới nhất.

  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo: Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

  • Chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp: Rita Võ cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành chính hãng cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler.

Dù là gia đình nhỏ, chung cư hiện đại hay biệt thự sang trọng, Kohler luôn mang đến sự đa dạng và phong phú để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Hy vọng thông qua những chia sẻ về lý do “tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh Kohler cho gia đình?” đã giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan về những sản phẩm và giải pháp cho không gian sống của mình. 

Rita Võ muanhanhVLXD - Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp, đối tác chính thức của Kohler tại Việt Nam.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

*Fanpage: https://www.facebook.com/RitaVomuanhanhVATLIEUXAYDUNG 

*Hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của Rita Võ tại: https://muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com/pages/he-thong

*Hotline: 1800 1246

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn