Thiết bị vệ sinh Kohler giá cập nhập năm 2023

Đăng bởi RTV vào lúc 15/12/2023

Phòng tắm không chỉ là nơi để ta gội rửa những muộn phiền sau một ngày dài làm việc mà còn là không gian riêng tư quan trọng trong mỗi căn nhà. Để tối ưu hóa sự thoải mái, tiện ích mỗi lần sử dụng, thì đầu tư bộ thiết bị vệ sinh chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng. 

Kohler là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường thế giới hiện nay. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, thương hiệu Kohler mang đến những thiết bị vệ sinh thông minh kết hợp với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Kohler và cập nhật giá của các sản phẩm năm 2023. 

Các thiết bị vệ sinh có trong phòng tắm 

Bạn đã bao giờ tự hỏi một phòng tắm tiêu chuẩn cho gia đình thì cần có các thiết bị vệ sinh gì không? Cùng Rita Võ muanhanhVLXD điểm qua một số thiết bị vệ sinh cần có trong phòng tắm dưới đây để xem gia đình mình còn cần bổ sung gì để chuẩn bị cho năm mới trọn vẹn nhé:  

Bồn cầu 

Bồn cầu là thiết bị đầu tiên không thể thiếu trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Một vài thiết kế bồn cầu từ Kohler bạn có thể cân nhắc:

  • Bồn cầu 1 khối: được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Thiết kế kết hợp giữa két nước và bệ ngồi liền khối mang lại sự hiện đại và tinh gọn. Với kích thước lớn này, bồn cầu 1 khối hoàn toàn phù hợp với nhà vệ sinh rộng.

Bồn cầu một khối Lotus với thiết kế liền mạch giúp tối giản các bước lau chùi, vệ sinh định kỳ

  • Bồn cầu 2 khối: Bồn cầu 2 khối là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian nhà tắm hạn chế, cùng cấu trúc két nước và bệ ngồi riêng biệt, mang lại tính linh hoạt trong việc lắp đặt. Tuy nhiên, với nhiều mối nối, khe rãnh nên việc lau chùi có thể phức tạp hơn so với các loại bồn cầu khác. 

Bồn cầu 2 khối với cấu trúc két nước và bệ ngồi riêng biệt, mang lại tính linh hoạt trong việc lắp đặt

  • Bồn cầu treo tường: Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm diện tích thì bồn cầu treo tường là một lựa chọn hoàn hảo bởi thiết kế két nước âm tường, tạo cảm giác thoáng đãng cho cả không gian. Bồn cầu treo tường thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự tối giản, hiện đại, và sang trọng. Mẫu bồn cầu này cũng rất được ưa chuộng tại phòng tắm của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng cao cấp,... 

Bồn cầu treo tường Veil tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm, phụ kiện lắp đặt được ẩn hoàn toàn, mang lại vẻ thanh nhã, liền một khối

  • Bồn cầu thông minh: Bồn cầu thông minh là một trong những phát minh vĩ đại của ngành thiết bị vệ sinh, và hiện nay nó đã trở thành xu hướng với nhiều tính năng thông minh bất ngờ như: tự động nâng đóng mở khi có người đến,đa chế độ vệ sinh tự động phù hợp với từng đối tượng sử dụng, và tích hoạt công nghệ khử khuẩn hiện đại cùng chế độ tiết kiệm nước tối ưu,..giúp chúng trở thành giải pháp nâng tầm cho không gian nhà tắm.

Bồn cầu thông minh Eir dùng ánh sáng UV để khử trùng vòi vệ sinh mỗi 24h hoặc khi cần thiết.

Vì vậy, trước khi quyết định mua bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, và các vật dụng khác cho nhà tắm hay nhà vệ sinh của bạn, việc đo đạc diện tích căn phòng là một bước quan trọng để đảm bảo sự phù hợp và tối ưu không gian phòng tắm.

Lavabo (Bồn rửa mặt)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu lavabo khác nhau về mẫu mã ta có hình chiếc bát, chiếc thuyền, phễu… và về chất liệu thì có đá, sứ, đồng, nhôm, gỗ,... Tuy có rất nhiều loại lavabo nhưng cơ bản có 5 kiểu chính sau:

  • Lavabo treo tường: Đây là sự lựa chọn dễ dàng để lắp đặt, với kiểu dáng bắt mắt có thể là hình tròn hoặc hình vuông. Chân lavabo có nhiều biến thể như chân dài, chân ngắn hoặc không chân, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.
  • Lavabo đặt bàn: Bồn rửa tay được đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá, tạo nên một kiểu dáng nổi bật và ấn tượng.
  • Lavabo âm bàn toàn phần: Vành chậu và hố chậu đều nằm dưới mặt phẳng của bàn đá, mang lại vẻ tinh tế, trang nhã cho không gian và dễ dàng vệ sinh.
  • Lavabo bán âm: Phần hố chậu ẩn dưới bàn đá, nhưng phần vành vẫn nổi lên, tạo nên điểm độc đáo và thú vị.
  • Lavabo góc tường: Sử dụng tối đa diện tích góc tường, đặc biệt lý tưởng cho các phòng tắm có diện tích hạn chế.

Bồn tắm

Một vài xu hướng lựa chọn bồn tắm phổ biến cho các phòng tắm hiện đại:

  • Bồn tắm đứng: Thiết kế theo hình chữ nhật đứng, với các mặt là tường và vách kính cường lực. Bồn tắm đứng tạo ra một không gian riêng biệt và giữ cho phòng tắm không bị ướt, trơn trượt. 
  • Bồn tắm nằm: Là lựa chọn phổ biến nhất, nơi cơ thể được hoàn toàn nâng đỡ bởi nước. Kết hợp với âm nhạc nhẹ và tinh dầu thơm, bồn tắm nằm mang đến một trạng thái thư giãn không giới hạn sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Bồn tắm đặt lòng: Lòng bồn tắm âm xuống mặt sàn, cho phép bạn ngâm mình trong sự thoải mái và thưởng thức ẩm thực hoặc đọc sách dưới dòng nước dầu thơm nhẹ nhàng. Thường được sử dụng tại các trung tâm thể dục hoặc spa cao cấp.
  • Bồn tắm góc: Đặt ở góc phòng để tiết kiệm diện tích, nhưng có thể hạn chế sự thoải mái vì kích thước khá nhỏ.

Sen tắm

Theo thống kê từ các nhà khoa học, việc sử dụng sen tắm có thể giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước. Sen tắm thường được chia thành 3 dạng chính:

  • Sen tắm cầm tay: Với giá thành rẻ, đây là lựa chọn được ưa chuộng của nhiều người. Tuy nhiên, nước chỉ đến được một vài bộ phận trên cơ thể, không thể đồng bộ khắp người.
  • Sen tắm cây: Có hai kiểu dáng cơ bản là hình tròn và hình vuông, được lắp đặt cố định mang lại tính thẩm mỹ cao. Nước chảy với lưu lượng mạnh từ trên xuống, bao phủ toàn bộ cơ thể. Sen cây thường có nhiều chế độ xả nước như tắm thác, tắm mưa, massage... tạo ra trải nghiệm thư giãn cho người sử dụng.
  • Sen âm tường: Toàn bộ cây và vòi hoa sen được kỹ sư thiết kế khéo léo chạy ngầm trong tường, tạo nên không gian gọn gàng và thanh thoát.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh từ chuyên gia 

Khi bạn bắt đầu hành trình mua sắm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, việc lắng nghe kinh nghiệm của người thân, đặc biệt là những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia nội thất là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những lưu ý mà Rita Võ muanhanhVLXD tổng hợp giúp cho quá trình chọn lựa của bạn trở nên thuận lợi và đảm bảo bạn sẽ đưa ra những quyết định thông thái nhất:

Diện tích phòng tắm 

Khi quyết định chọn các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, diện tích của không gian là một yếu tố quan trọng cần được xem xét đầu tiên. 

  • Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ: Bạn nên ưu tiên nên đặt các thiết bị như bồn cầu, vòi sen, và chậu rửa. Sau đó, để tối ưu không gian còn lại bạn nên chọn sử dụng các sản phẩm nhỏ gọn và đa năng như kệ góc tường, chậu rửa góc treo tường, tủ lavabo, và kệ treo đồ trên cao…
  • Đối với phòng tắm có diện tích lớn: Bạn có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả bằng cách chia thành các khu vực riêng biệt, như khu tắm vòi sen, bồn tắm, bồn rửa tay, và bồn cầu. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng và tạo nên không gian thoải mái và hài hòa.

Hiểu được ưu và nhược điểm của các diện tích phòng tắm khác nhau, các công ty sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay đã phát triển nhiều phiên bản có đa kích thước cho cùng một sản phẩm. Do đó, dù phòng tắm của bạn có kích thước nhỏ, bạn vẫn có thể tìm thấy các sản phẩm với kích thước phù hợp để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của mình.

Phong cách nhà tắm 

Bạn đang chọn phong cách nào cho phòng tắm của mình? Hiện đại, cổ điển, đơn giản, hay phòng tắm hi-tech? 

Nếu phòng tắm của bạn mang đậm chất hiện đại, bạn có thể tìm kiếm các thiết bị vệ sinh có thiết kế sáng tạo, đường nét tinh tế, và màu sắc hiện đại như trắng, đen, hoặc các gam màu tối.

Các thiết bị vệ sinh có thiết kế tối giản, tinh tế phù hợp với các không gian nhà tắm hiện đại

Đối với không gian cổ điển, các thiết bị với hình khối truyền thống, màu sắc ấm áp như trắng, kem, hoặc nâu đậm có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Bồn cầu một khối Memoirs Classic phù hợp cho các không gian mang phong cách cổ điển

Đối với phòng tắm hi-tech, bạn có thể xem xét các sản phẩm tiên tiến với công nghệ thông minh, và màu sắc, hình khối mang đậm vẻ công nghệ.

Bồn cầu thông minh Eir dùng ánh sáng UV để khử trùng vòi vệ sinh mỗi 24h hoặc khi cần thiết.

Việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn nếu bạn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các showroom và nhận được sự tư vấn từ nhân viên chuyên nghiệp của Rita Võ. Tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn lựa các mẫu màu sắc và hình dạng phù hợp với không gian cụ thể của phòng tắm nhà bạn, đảm bảo rằng mọi sự kết hợp đều hài hòa và tạo nên một không gian thẩm mỹ, đầy tiện nghi.

Tính năng sản phẩm 

Ngoài những tính năng cơ bản, các doanh nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh không ngừng đưa vào các sản phẩm của mình những tính năng mới để phục vụ mức sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi khi, sự đa dạng này có thể khiến bạn bị "choáng ngợp". Hãy giữ tinh thần tỉnh táo và đặt ra các câu hỏi rằng: "Các tính năng mới này có thực sự cần thiết và gia đình tôi sẽ sử dụng chúng không?" vì các thiết bị vệ sinh càng có nhiều tính năng thì giá thành càng cao.

Với một phòng tắm thông thường, quan trọng nhất là tập trung vào những nhu cầu cơ bản và tính năng tiết kiệm nước. Hãy tham khảo thêm ý kiến từ tư vấn viên, bạn bè, và các thành viên trong gia đình để có sự lựa chọn thông minh về tính năng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn không phải đầu tư vào những tính năng không cần thiết mà không đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của gia đình bạn.

Ngân sách dự trù 

Trước khi bắt đầu công cuộc mua sắm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, việc xác định mức ngân sách cho hạng mục này ngay từ ban đầu là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn định hình mọi quyết định trong quá trình mua sắm, từ việc chọn sản phẩm nào, hãng sản xuất gì, chất liệu đến tính năng ra sao để không vượt ngân sách.

Giá thiết bị phòng tắm Kohler cập nhật năm 2023 tại Rita Võ 

Tham khảo giá cập nhật của thiết bị vệ sinh Kohler 2023 thông qua những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính kinh tế: 

Giá bồn cầu Kohler 

  • Giá bồn cầu thông minh dao động từ 50 triệu - 250 triệu
  • Giá bồn cầu một khối dao động từ 7 triệu - 20 triệu 
  • Giá bồn cầu hai khối dao động từ 5 triệu - 15 triệu 
  • Giá bồn cầu treo tường dao động từ 6 triệu - 80 triệu 
  • Giá bồn cầu áp tường dao động từ 3 triệu - 25 triệu 

Giá bồn tắm Kohler 

  • Giá bồn tắm không massage dao động từ 5,5 triệu - 150 triệu
  • Giá bồn tắm massage dao động từ 50 triệu - 200 triệu

Giá nắp bồn cầu Kohler 

  • Giá nắp bồn cầu Kohler dao động từ 3 triệu - 25 triệu 

Giá chậu rửa Kohler 

  • Giá chậu rửa dương vành dao động từ 500 trăm - 35 triệu 
  • Giá chậu rửa treo tường dao động từ 650 trăm - 25 triệu
  • Giá chậu rửa chân đứng dao động từ 450 trăm - 20 triệu 
  • Giá chậu rửa âm bàn dao động từ 450 trăm - 245 triệu 
  • Giá chậu rửa bán âm bàn dao động từ 800 trăm - 15 triệu 
  • Giá chậu rửa đặt trên bàn dao động từ 1,5 triệu - 20 triệu 

Các mẫu chậu rửa Kohler tại showroom Rita Võ 

Giá vòi nước Kohler 

  • Giá vòi xịt Kohler dao động từ 300 trăm - 6 triệu 
  • Giá vòi sen tắm Kohler dao động từ 1 triệu - 15 triệu 
  • Giá vòi rửa chén Kohler dao động từ 1,5 triệu - 15 triệu 
  • Giá vòi chậu rửa Kohler dao động từ 500 trăm - 15 triệu 
  • Giá vòi bồn tiểu nữ Kohler dao động từ 1,5 triệu - 10 triệu 
  • Giá vòi bồn tắm Kohler dao động từ 250 trăm - 10 triệu 

Giá sen tắm, sen cây Kohler 

  • Giá sen tắm dao động tầm 10 triệu 

>>> Xem thêm: Kohler Thiết Bị Vệ Sinh Nhập Khẩu được phân phối bởi Rita Võ

Mua thiết bị vệ sinh Kohler tại Rita Võ bằng cách nào? 

Để mua thiết bị vệ sinh Kohler tại Rita Võ chính hãng chất lượng bạn có thể mua qua ba phương thức dưới đây:

Mua qua trang website: muanhanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com 

- Bạn có thể truy cập vào trang website của Rita Võ, tìm kiếm và chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler mà bạn muốn mua. 

- Thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán qua các phương thức thanh toán được chấp nhận trên trang web.

- Chọn địa chỉ giao hàng và hoàn tất đơn hàng.

Mua qua hotline 1800 1246 

- Gọi đến số hotline của Rita Võ để được nhân viên tư vấn và đưa ra thông tin về các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler mà bạn muốn mua.

- Cung cấp các thông tin cần thiết và hoàn tất việc đặt hàng qua điện thoại.

Mua tại showroom Rita Võ 

- Tìm địa chỉ showroom của Rita Võ gần khu vực bạn sống 

- Đến showroom và tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler mà bạn quan tâm.

- Hỏi nhân viên bán hàng về thông tin và giá cả sản phẩm, và thực hiện việc mua hàng trực tiếp tại showroom. 

Đến ngay địa chỉ showroom Rita Võ gần nhất để mua thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng giá tốt

Hy vọng thông qua những chia sẻ trong bài viết thiết bị vệ sinh giá cập nhật năm 2023 sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan về những sản phẩm và giải pháp cho không gian sống của mình. Dù là gia đình nhỏ, chung cư hiện đại hay những căn biệt thự sang trọng, Kohler luôn mang đến sự đa dạng và phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của mình, hãy tin tưởng Kohler - người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình biến giấc mơ về không gian sống hoàn hảo thành hiện thực.

 

 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn