Thiết bị vệ sinh Karat Kohler tại dự án Phú Đông Garden

Đăng bởi RTV vào lúc 28/12/2023

Với ngôn ngữ thiết kế đương đại, không gian thoáng rộng tràn ngập nắng gió và ánh sáng tự nhiên kết hợp với điểm nhấn về sự tiện nghi của các trang thiết bị trong căn hộ thì mỗi tổ ấm trong dự án Phú Đông Sky Garden chính là một không gian sống bình yên, thư thái mà chủ đầu tư và Rita Võ Group cùng nhau mong muốn mang lại.

Giới thiệu dự án Phú Đông Garden

Phú Đông Sky Garden tọa lạc tại đường An Bình, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, Thành phố Dĩ An và đây cũng là dự án có vị trí đắc địa gần Thành phố Hồ Chí Minh. Các hạng mục nhà ở đang trong giai đoạn hoàn thiện, bàn giao với nội thất cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về không gian sống của giới trẻ hiện đại. 

Dự án với diện tích tổng thể 6.015m2 được thiết kế chỉ 640 căn hộ và chỉ có loại căn hộ 2 phòng diện tích từ 68– 72m2. Tất cả căn hộ thiết kế luôn có 2 mặt thoáng, nên mỗi phòng trong căn hộ luôn có view ra ngoài. Cực kỳ thoáng mát với thiết kế loại căn hộ này. Dự án gồm 2 block cao 27 tầng, trong đó:
- 4 tầng văn phòng – thương mại – dịch vụ
- 23 tầng căn hộ
- Tầng thương mại dịch vụ, giải trí: Tầng trệt, tầng 4, tầng thượng
- Tầng đậu xe: Tầng hầm, tầng 2, 3

Phòng tắm tiện nghi với thiết bị vệ sinh Kohler - Karat tại dự án Phú Đông Sky Garden

Là phiên bản cao cấp trong chuỗi dự án do Phú Đông Group phát triển, căn hộ Phú Đông Sky Garden bố trí nội thất bàn giao từ các thương hiệu như Kohler, Karat... Toàn bộ căn hộ đều được kết nối hệ thống smarthome đảm bảo tiêu chí về một không gian thông minh - an toàn - hiện đại.

Hành trình đến với sự hoàn hảo của Rita Võ và Phú Đông Sky Garden

Trong hành trình đến với sự hoàn hảo, Rita Võ tự hào là đơn vị cung cấp Thiết bị vệ sinh Kohler - Karat cho các căn hộ trong dự án Phú Đông Sky Garden tại Bình Dương. Dự án chung cư này được tạo nên từ sự riêng biệt của không gian, nét độc đáo trong kiến trúc và nguồn sinh khí của thiên nhiên hứa hẹn cho chủ sở hữu một cuộc sống thư thái và trọn vẹn nhất ngay từ chính không gian phòng tắm của mình.

Thiết bị vệ sinh Kohler - Karat tại dự án Phú Đông Sky Garden

Thiết bị vệ sinh Kohler - Karat mà Rita Võ phân phối độc quyền được các đối tác tin tưởng lựa chọn để thiết kế không gian phòng tắm bởi nhiều ưu điểm nổi trội như: 

  • Công nghệ men sứ cao cấp chống bám bẩn hiệu quả
  • Kiểu dáng thanh lịch phù hợp nhiều không gian tắm
  • Bề mặt của vòi chậu - sen tắm - phụ kiện phòng tắm được mạ lớp Crom Kohler giúp chống ăn mòn và ố màu, vượt gấp đôi tiêu chuẩn của ngành về độ bền chắc.
  • Bồn cầu tiên phong tiết kiệm nước khi chỉ dùng 3.75L/1 lần xả
  • Chất lượng được kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002

Vòi Kohler và chậu rửa Karat tại dự án Phú Đông Sky Garden

Tại thị trường Việt Nam, Rita Võ tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị vệ sinh Kohler - Karat chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đình hoặc dự án, bạn có thể tham khảo các thiết bị vệ sinh Kohler - Karat tại hệ thống showroom Rita Võ hoặc thông qua website https://muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com/ .Hoặc bạn có thể liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn