Người Việt ngày càng đầu tư vào thiết bị vệ sinh cao cấp

Đăng bởi RTV vào lúc 08/11/2023

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, người Việt có xu hướng lựa chọn các thiết bị vệ sinh nguồn gốc rõ ràng, chất lượng bền đẹp và đa dạng tính năng.

Nhận thấy hiểm họa từ thiết bị vệ sinh giá rẻ

Nhiều gia đình Việt vẫn quan niệm phòng tắm chỉ là công trình phụ không cần đầu tư quá nhiều, đơn giản đây chỉ là nơi phục vụ nhu cầu vệ sinh hàng ngày. Trong nhiều trường hợp, phòng tắm thậm chí được tách biệt hoàn toàn khỏi không gian sống chính để tránh mùi hôi gây khó chịu.

Thiết bị vệ sinh giá rẻ đem lại nhiều hậu quả tiềm ẩn

Tuy nhiên, điều này có thể mang tới nhiều hậu quả khôn lường theo thời gian, khi sản phẩm kém chất lượng dễ bị ăn mòn rò rỉ nước, dễ xuống cấp không những gây khó chịu mà còn tốn thêm chi phí sửa chữa. Trong khi đó, nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng thiết bị vệ sinh là nơi tập trung nhiều các vi khuẩn gây bệnh như E.coli, salmonella, viêm gan A... Việc sử dụng thiết bị vệ sinh không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, cùng với việc không vệ sinh thường xuyên, có thể dẫn đến các bệnh tiêu chảy và các bệnh đường ruột khác.

Thực tế, phòng tắm không chỉ có mục đích làm sạch mà còn là nơi thư giãn và phục hồi cơ thể sau một ngày mệt mỏi. Đầu tư vào các thiết bị vệ sinh chất lượng cao, tiện nghi và hiện đại không chỉ giúp quan tâm đến sức khỏe cá nhân mà còn thể hiện tình yêu và quan tâm đối với gia đình.

Thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm cao cấp thể hiện bản sắc cá nhân của gia chủ

Ngày nay, xu hướng cá nhân hóa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngôi nhà không còn đơn thuần là nơi sinh hoạt, mà dần trở thành những thứ mang bản sắc của gia chủ, qua đó thể hiện phong cách, khí chất và vị thế của họ trong xã hội. Đây chính là nguyên nhân hình thành xu hướng đầu tư các thiết bị, nội thất cao cấp trong thời điểm hiện tại.

Không gian phòng tắm được nâng tầm bởi thiết bị vệ sinh Kohler

Phần lớn các gia đình thế hệ mới bắt đầu quan tâm đến thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm: từ chất liệu, quá trình sản xuất, kiểu dáng, màu sắc đến tính năng. Các thương hiệu uy tín thế giới trở thành ưu tiên của những gia đình đang theo đuổi tính cá nhân, sự độc đáo và yêu cầu hoàn mỹ.

Giữa muôn vàn thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu có mặt trên thị trường phải kể đến Kohler - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Mỹ. Trải qua 150 năm phát triển, các sản phẩm từ Kohler luôn dẫn đầu trong ngành về diện mạo sang trọng, tinh tế, tính năng cao cấp giúp nâng tầm cuộc sống tiện nghi và thẩm mỹ không gian.

Thiết bị phòng tắm Kohler trong gói ưu đãi Tri ân khách hàng

Đặc biệt, Kohler thể hiện sự khác biệt đẳng cấp với công nghệ mạ tiên tiến PVD (Physical Vapor Deposition - bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt). Điều này tạo ra các sản phẩm vòi nước hay sen tắm với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, chống ăn mòn và xỉn màu. Bên cạnh đó, sen tắm Kohler còn ứng dụng công nghệ trộn không khí vào trong nước (Katalyst Air) mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho những khoảnh khắc thư giãn riêng tư của bạn.

Dẹp bỏ nỗi lo mảng bám khó chùi rửa, bồn cầu Kohler nổi bật với công nghệ xả xoáy Revolution 360 cùng khả năng xả mạnh mẽ giúp vệ sinh bồn cầu sạch hơn. Van xả nước to hơn, giúp dòng nước chảy nhanh, mạnh hơn. Vành bồn cầu không lỗ giúp dòng nước chảy mạnh, bao phủ toàn bộ lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi chất bẩn. Ngoài ra, các sản phẩm chậu rửa Kohler cũng nổi bật với công nghệ CleanCoat giúp bề mặt luôn sáng bóng, giảm thiểu vi khuẩn tích tụ và dễ dàng vệ sinh.

Đặc biệt, Rita Võ - Nhà phân phối chính thức Kohler tại thị trường Việt Nam đang kỷ niệm 25 năm thành lập bằng việc ưu đãi tri ân tới 48% khi mua combo thiết bị vệ sinh. Từ nay đến đến hết ngày 31.12.2023, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các thiết bị phòng tắm cao cấp của Kohler như vòi sen, bồn cầu, vòi và chậu nước cùng mức giá phải chăng chỉ từ 19.739.000 VND. 

Chương trình ưu đãi tri ân nhân dịp Rita Võ kỷ niệm 25 năm

>>> Xem chi tiết: Ưu đãi đặc biệt, tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm rita võ group (1998 - 2023)

Ghé ngay showroom Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp của Rita Võ gần nhất để nhận ưu đãi. 

Hotline: 1800 1246

Website: 25years.ritavo.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn