KHAI TRƯƠNG SHOWROOM RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG THÀNH THÁI & CTKM ĐẶC BIỆT TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 25 NĂM TẬP ĐOÀN RITA VÕ

Đăng bởi Marketing Rita Võ vào lúc 13/10/2023

Ngày 10 tháng 10 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Rita Võ khai trương showroom Vật liệu xây dựng và Nội thất cao cấp mới tại 158 Thành Thái, Quận 10, đồng thời giới thiệu CTKM đặc biệt tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Tập Đoàn (1998 - 2023). 

Tiếp nối thành công của chuỗi showroom Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp trải dài trên cả nước, chỉ trong vòng chưa đầy ba tháng sau sự kiện khai trương showroom mới tại Bình Thạnh, showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG Thành Thái tại Quận 10, TP.HCM chính thức được khai trương theo mô hình “Một điểm đến đa lựa chọn” - One Stop Shopping. Khác với các showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG hiện có, showroom tại Quận 10 là mô hình theo tiêu chuẩn mới của Tập Đoàn Rita Võ, với thiết kế cô đọng giúp tối ưu hóa không gian nhằm mang đến trải nghiệm lý tưởng nhất cho khách hàng.

Chủ tịch Võ Mậu Quốc Triển & TGĐ Võ Mậu Quốc Duy của Tập đoàn Rita Võ chính thức bấm nút khai trương showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG Thành Thái. 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của phố Vật Liệu Xây Dựng lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích nổi bật cùng 4 tầng bày trí đa dạng sản phẩm, showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG tại địa chỉ 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, được kỳ vọng sẽ là điểm mua sắm các sản phẩm Vật liệu xây dựng và Nội thất lý tưởng với trải nghiệm chuẩn quốc tế cùng mức giá thành hợp lý cho khách hàng trong khu vực cũng như các quận lân cận. 

Khách hàng tham quan trải nghiệm các sản phẩm trong showroom

Nổi bật trong không gian trưng bày ngay tầng 1 là khu vực thiết bị phòng tắm đến từ thương hiệu Kohler và Karat, với đa dạng giải pháp đáp ứng nhiều phong cách thiết kế và sở thích riêng biệt của khách hàng. Kohler là thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp đến từ Hoa Kỳ với 150 năm không ngừng phát triển nghiên cứu, luôn đổi mới, để tạo ra những sản phẩm mới và giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành.

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh phòng tắm Kohler cao cấp với đầy đủ mẫu mã và loại sản phẩm.

Tiếp đến là khu trưng bày gạch Rita Võ Flooring với các thương hiệu hàng đầu châu Âu và châu Á như Florim, Ragno (Marazzi), Lavish, Guocera, Italica, Icon,…với đa dạng bề mặt từ gạch vân cẩm thạch, vân đá, gạch giả gỗ, gạch trang trí,... Các thương hiệu gạch được Rita Võ chọn lựa đều sở hữu công nghệ độc quyền cho ra những thiết kế, kích thước và gam màu nổi bật, nhờ đó đáp ứng đa dạng sở thích và cá tính riêng của từng khách hàng.

Với chất lượng và uy tín của mình, Rita Võ đã mang thế giới gạch nhập khẩu đến nhiều "siêu dự án" trên khắp cả nước.

Gạch nhập khẩu được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu Âu Á với chất lượng tương xứng và mức giá cả hợp lý.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham quan và trải nghiệm không gian trưng bày thiết bị thể dục thể thao của Rita Võ Sport với đa dạng nhiều dòng máy tập như: máy chạy bộ, xe đạp, thể thao, máy tập đồng bộ,...Đặc biệt, Rita Võ Sport là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BH Fitness số 1 Châu Âu tại Việt Nam. Vì thế, tại Rita Võ Sport, quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu về mặt an toàn, thiết kế hiện đại và tối ưu chi phí.

Khu vực trưng bày các sản phẩm Rita Võ Sport

Với giá trị thương hiệu hơn 150 năm, Simmons là đơn vị sáng chế giải pháp công nghệ lò xo túi – có tác dụng giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng, nâng niu giấc ngủ cho gia đình. Nệm Simmons còn là đối tác thân thiết của nhiều chuỗi khách sạn cao cấp trên thế giới như The Ritz-Carlton, JW Marriott hay Sheraton... Tại showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG Thành Thái cũng trưng bày đa dạng mẫu mã, phân khúc sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm và sự lựa chọn cho giấc ngủ của gia đình.

Simmons - Thương hiệu nệm lò xo túi hàng đầu thế giới được nhiều các vĩ nhân tin tưởng lựa chọn suốt hơn một thế kỷ qua

Rita Võ còn giới thiệu gói ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 25 thành lập (1998-2023) và đánh dấu cột mốc 150 năm của thương hiệu Kohler (1873-2023). Đây sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler 4 món với mức giá chỉ từ 19 triệu đồng. Chương trình tri ân đặc biệt này được áp dụng tại 25 showroom Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp của Rita Võ trên toàn quốc.

CTKM Ưu đãi Tri Ân mừng kỷ niệm 25 năm Rita Võ (1998 - 2023). 

Xem chi tiết tại đây

Sự xuất hiện của showroom Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG Thành Thái tiếp tục đánh dấu cột mốc phát triển vững mạnh của Tập đoàn Rita Võ, đưa Tập đoàn tiến gần hơn với mục tiêu phủ sóng rộng rãi khắp cả nước. 

---------------------------

Về Tập đoàn Rita Võ

Rita Võ là tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp nhất nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho quý khách hàng. Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, Rita Võ đã trở thành cầu nối chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm sản phẩm với chất lượng quốc tế.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Rita Võ Group hiện đang có các lĩnh vực kinh doanh:

  • Ngành Nhập khẩu và phân phối vật liệu xây dựng và nội thất với 03 hệ thống Rita Võ HomePro, Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG, Rita Võ Mega Depot 

  • Ngành Nhập khẩu và phân phối ô tô Rita Võ Auto

  • Hệ thống cửa hàng Thời trang Rita Võ Fashion

  • Ngành kinh doanh và sản xuất cà phê với thương hiệu Rita Võ Premium Cafe

  • Ngành nhập khẩu và phân phối thiết bị thể dục thể thao Rita Võ Sport 

  • Nhà máy sản xuất và phân phối Thế giới cửa và phụ kiện cao cấp Rita Võ LifeWindow

  • Ngành Rita Võ Hotels & Resorts với nhiều dự án khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp trên khắp cả nước

Với triết lý kinh doanh "Luôn đặt giá trị của sự chính trực và chất lượng lên hàng đầu", sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự và thước đo cho thành công của chúng tôi. Tất cả được thể hiện trong từng sản phẩm, dịch vụ cùng cam kết về chất lượng mà Tập đoàn Rita Võ mang lại. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn