Đầu tư thiết bị vệ sinh để nâng cao chất lượng sống

Đăng bởi RTV vào lúc 08/11/2023

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì yêu cầu về chất lượng không gian sống càng được quan tâm, đặc biệt là phòng tắm, không gian “tinh thần” riêng tư giúp thư giãn và tái tạo năng lượng. Người tiêu dùng hiện nay sẵn sàng đầu tư hoàn chỉnh các nội thất phòng tắm và thiết bị vệ sinh chất lượng cao, tích hợp nhiều yếu tố công nghệ thông minh để có những trải nghiệm thoải mái nhất trong ngôi nhà của mình.

Tại sao nên đầu tư vào thiết bị vệ sinh chất lượng?

Việt Nam đang dần chuyển mình sang nhóm các nước trung bình cao với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Một số gia đình Việt hiện nay đã xác định toilet không phải công trình phụ và sẵn sàng đầu tư xứng đáng các nội thất phòng tắm để đảm bảo an toàn sức khoẻ cũng như sự thoải mái về mặt tinh thần. Đây cũng được xem là sự thay đổi tư duy của người tiêu dùng Việt trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Gia đình Việt thường tìm kiếm các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền và công năng tốt. Các bồn tắm, sen tắm, và vòi nước hiện đại được ưa chuộng vì tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước và năng lượng, đặc biệt thiết kế tối giản nhưng góp phần nâng tầm kiến trúc của ngôi nhà.

Nhắc đến sự uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm thì không thể không nhắc đến Kohler - một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời tại Mỹ với hơn 150 năm thành lập và phát triển, tiên phong về sự đầu tư về công nghệ và thiết kế vượt trội. 

Đại diện Kohler cho biết các thiết bị vệ sinh thường được sử dụng với tần suất cao, phải chịu áp lực và tiếp xúc thường xuyên với nguồn nước thành thị; vì thế các vật liệu sản xuất phải đảm bảo tính an toàn cho sức khoẻ khi sử dụng lâu dài, độ bền và hiệu suất tối ưu. Bồn cầu hay chậu rửa ModernLife của Kohler đều được sử dụng chất liệu men sứ cao cấp với lớp phủ bề mặt mạ Clean Coat chống bám bẩn, giúp hạn chế nước đọng trên bề mặt hơn so với chất liệu sứ thông thường; từ đó giảm thiểu vi khuẩn, mang lại hiệu quả vệ sinh lâu dài và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Chậu rửa đặt bàn ModernLife áp dụng công nghệ Clean Coat mang lại hiệu quả vệ sinh lâu dài

Ngoài ra, chất liệu mạ chống ăn mòn như Nickel hay Chrome bóng được mạ cho sen tắm, vòi rửa và hệ thống gạt nước chính là biện pháp cho độ bền vượt trội. Tại Kohler, tất cả các lớp hoàn thiện được kiểm tra trong khoảng thời gian từ 24 đến 48 giờ, lâu hơn so với tiêu chuẩn của ngành công nghiệp (trong 24 tiếng). Đối với các bộ phận tiếp xúc lâu hơn với nước như vòi sen sẽ được kiểm tra trong khoảng thời gian 96 giờ.

Điều này đồng nghĩa với việc gia đình có thể tận hưởng sự tiện ích và thẩm mỹ của các sản phẩm thiết bị vệ sinh mà không cần lo lắng về việc thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên. Đây chính khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nâng cấp giá trị cuộc sống với phong cách thiết kế cá nhân hóa

Bên cạnh việc đầu tư các thiết bị vệ sinh với chất lượng cao và hiệu suất bền vững, gia đình Việt ngày nay cũng quan tâm đến phong cách thiết kế cho không gian thư giãn. Không chỉ đơn thuần là nơi phục vụ nhu cầu vệ sinh thiết yếu, phòng tắm tạo ra một không gian thoải mái, thể hiện giá trị yêu thương bản thân của chủ nhà. Mỗi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của gia chủ, chấm phá những nét độc đáo riêng biệt. 

Với bộ sưu tập Forefont, các đường nét đơn giản và mịn màng kết hợp với bề mặt vân đá đen, mang đến một không gian thư giãn bình yên và thoải mái. Điển hình như chậu rửa đặt bàn Forefont với vẻ đẹp hiện đại pha chút nét đương đại cùng lòng chậu nông và các cạnh bo tròn tối giản sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho nơi riêng tư của gia đình.

Tỉ mỉ trong từng thiết kế, Kohler mang đến không gian thư giãn tinh tế và sang trọng với chậu đặt bàn Forefont độc đáo

Bồn cầu Aerodyne với kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh tao, nổi bật bởi công nghệ Class Five cải tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của công trình xanh về việc loại bỏ vi khuẩn và tiết kiệm nước hiệu quả.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch và công năng hiện đại, mang đến cho bạn một không gian phòng tắm  tiện nghi và đẳng cấp.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh tao và chút chấm phá cổ điển mang đến không gian phòng tắm đẳng cấp.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Rita Võ là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Kohler và là đối tác chiến lược giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với thị trường trong nước. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Rita Võ (1998-2023) và đánh dấu cột mốc 150 năm của thương hiệu Kohler (1873-2023), Rita Võ ra mắt “Gói combo ưu đãi đặc biệt” với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler nhằm tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn hơn hai thập kỷ vừa qua. Đây là dịp để khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm sản phẩm Kohler chất lượng đẳng cấp với mức giá hợp lý.

Rita Võ ra mắt 4 Gói combo Ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 19.739.000

>>> Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại: 25years.ritavo.com 

Như vậy, đầu tư vào thiết bị vệ sinh chất lượng cao là bạn đang nâng cao chất lượng sống của cả gia đình, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí sửa chữa thay mới. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng từ đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm tốt và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn nhé! Rita Võ luôn sẵn sàng có mặt trong mọi không gian gia đình bạn bằng các sản phẩm chất lượng cao. 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn