Đánh giá máy giặt sấy Whirlpool - thương hiệu đến từ Mỹ

Đăng bởi Quỳnh Như vào lúc 01/11/2023

Máy giặt Whirlpool là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới. Đây là thương hiệu máy giặt có lịch sử lâu đời, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết sau để đánh giá máy giặt sấy Whirlpool thông qua hiệu suất, tính năng. 

Whirlpool - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Mỹ

Whirlpool là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Được thành lập vào năm 1911, tại Michigan, Hoa Kỳ, đến nay Whirlpool đã có hơn 110 năm phát triển với nhiều sản phẩm nổi bật như: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi và nhiều sản phẩm khác.

Thương hiệu thiết bị gia dụng Whirlpool đến từ Mỹ

Đặc biệt Whirlpool được biết đến là thương hiệu sản xuất máy giặt lồng đứng đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu này luôn chú trọng trong việc đầu tư, nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao chất lượng sống của người dùng. Hiện nay,  Whirlpool đã sở hữu hơn 70 trung tâm nghiên cứu và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Phân loại máy giặt Whirlpool

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Whirlpool đang cung cấp 3 loại máy giặt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng, bao gồm:

- Máy giặt cửa trước

- Máy giặt cửa trên

- Máy giặt sấy

Khối lượng giặt đa dạng đi kèm với nhiều chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Whirlpool có khối lượng giặt khá đa dạng từ 6 - 10kg đủ để đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ trong gia đình. Tùy thuộc vào số lượng thành viên cũng như khối lượng đồ cần làm sạch mỗi ngày mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Các dòng máy giặt Whirlpool đều được tích hợp đa dạng chương trình giặt, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ từ cơ bản đến chuyên sâu. Tùy vào loại vải, loại quần áo hoặc nhu cầu làm sạch mà người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp. 

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Whirlpool?

Thiết kế tinh tế có mức độ hoàn thiện cao

Máy giặt Whirlpool sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, sáng tạo cùng với các cạnh viền được cong mềm mại tạo đã tạo nên một diện mạo thanh lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm vật liệu cao cấp có độ bền cao, đảm bảo chắc chắn, an toàn cho người sử dụng cụ thể: cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, khay nước giặt và vòng đệm được làm bằng vật liệu kháng khuẩn. Những vật liệu trên không chỉ đảm bảo độ chắc chắn mà còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt. Điều này giúp người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh làm sạch và quần áo luôn được duy trì hiệu quả làm sạch. 

Thiết kế tinh tế sang trọng của máy giặt Whirlpool 

Hội tụ nhiều công nghệ giặt tiên tiến, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Công nghệ cảm biến thông minh giác quan thứ 6 - 6th Sense

6th Sense là công nghệ mà Whirlpool đã được cấp bằng sáng chế. Với công nghệ này, máy giặt có thể cảm nhận khối lượng đồ giặt hiện có và tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp. Nhờ đó, quần áo được làm sạch hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm đáng kể lượng điện, nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Công nghệ cảm biến thông 6th Sense giúp việc giặc giũ dễ dàng hơn

Chương trình Sanitize diệt khuẩn trên áo quần hiệu quả

Chương trình Sanitize trên máy giặt Whirlpool giúp diệt khuẩn với nhiệt độ 40 độ C giúp quần áo luôn sạch sẽ mà không làm hỏng sợi vải trong quá trình giặt. Nhờ thế, quần áo của bạn không chỉ sạch mà luôn được đảm bảo độ mới.

Diệt khuẩn cùng chế độ Sanitize

Chương trình giặt StainClean mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn

Chương trình giặt StainClean giúp sử dụng luồng nước mạnh mẽ để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Với khả năng loại bỏ 15 vết bẩn như: nước tương, nước trái cây, cà rốt và nhiều vết bẩn khác, máy giặt Whirlpool giúp người dùng có những bộ quần áo luôn sạch sẽ hoàn hảo. 

Sạch vết bẩn với chế độ Stain Clean 

Chương trình giặt Stain wash - Loại bỏ 25 loại vết bẩn cứng đầu hiệu quả

Với chương trình giặt Stain wash, máy giặt Whirlpool có thể làm sạch hiệu quả, loại bỏ 25 vết bẩn cứng đầu. Chương trình này giúp thay đổi nhiệt độ nước trong mỗi chu kỳ giặt. Nhờ đó, mọi vết bẩn đều được loại bỏ một cách dễ dàng. 

Loại bỏ vết bẩn cứng dầu với chương trình Stain Wash

Công nghệ Fresh Care + giữ quần áo sạch thơm trong 6 giờ

Với công nghệ Fresh Care + máy giặt vẫn duy trì chuyển động lồng giặt nhẹ nhàng kết hợp với hơi nước giúp ngăn mùi hôi trên quần áo lên đến 6 giờ. Nếu bạn bận việc, chưa thể lấy đồ ra khỏi lồng giặt và phơi liền thì quần áo vẫn được chăm sóc tốt, giữ được hương thơm bền lâu. 

Áo quần luôn giữ hương thơm với chế độ Fresh Care + 

Động cơ truyền động trực tiếp Zen Inverter vận hành êm ái

Với động cơ truyền động trực tiếp  Zen Inverter không sử dụng dây curoa và chổi than, giúp máy giặt Whirlpool hoạt động ổn định và êm ái hơn, hạn chế lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Do đó, tuổi thọ của máy giặt Whirlpool được kéo dài. 

Máy giặt Whirlpool vận hành êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp Zen Interver

Bên cạnh đó, động cơ này còn giúp tối ưu điện năng tiêu thụ khi máy hoạt động nên cực kỳ tiết kiệm điện. Nhờ thế, người dùng máy giặt Whirlpool không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí điện. 

Vệ sinh lồng giặt với nước ở mức nhiệt 90 độ C

Chương trình vệ sinh lồng giặt với mức nước nóng 90 độ C giúp các mảng bám, vết cặn bã bám lâu ngày được làm sạch dễ dàng, tự động tiện lợi cho người sử dụng. Bạn cũng nên sử dụng chương trình vệ sinh này thường xuyên để đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ góp phần duy trì hiệu quả giặt sạch quần áo và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Vệ sinh lồng giặt với nước ở nhiệt độ 90 độ C 

Máy giặt Whirlpool có bền không?

Không chỉ chú trọng phát triển các tính năng mới hiện đại cho máy giặt, Whirlpool còn nghiên cứu thêm các công nghệ giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, Whirlpool luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu có độ bền cao cùng công nghệ tiên tiến để máy luôn hoạt động ổn định êm ái với tuổi thọ lâu dài. 

Tuy nhiên độ bền của thiết bị cũng phụ thuộc vào thói quen sử dụng của người dùng. Vì vậy, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất thì có thể đảm bảo máy giặt Whirlpool hoạt động tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh máy giặt để quá trình làm sạch quần áo đạt hiệu quả và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

>>> Xem thêm: Máy hút mùi Whirlpool có tốt không? 3 mẫu máy hút mùi Whirlpool giá tốt

Giá thành máy giặt Whirlpool

Nhìn chung, giá thành của máy giặt Whirlpool có nhiều phân khúc cho người dùng lựa chọn. Hiện tại, mức giá của máy giặt Whirlpool sẽ dao động trong khoảng từ 7 - 18 triệu đồng tùy vào từng dòng và công nghệ được tích hợp. Tầm giá này khá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Mua máy giặt Whirlpool chính hãng tại Rita Võ 

Lựa chọn địa chỉ uy tín mua máy giặt là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn sau này. Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể mua máy giặt Whirlpool chính hãng tại hệ thống showroom Rita Võ - đơn vị phân phối thiết bị gia dụng Whirlpool chính  hãng uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất cao cấp, Rita Võ luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt nhiều năm hoạt động. 

Đến ngay showroom Rita Võ để mua máy giặt Whirlpool chính hãng

Hiện các dòng sản phẩm máy giặt Whirlpool đều được trưng bày tại các showroom của Rita Võ. Nếu bạn có nhu cầu hãy đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ hotline 1800 1246 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn hoặc truy cập vào website muanhanhvatlieuxaydung.ritavo.com để tham khảo thông tin sản phẩm và đặt hàng online. 

Tóm lại, máy giặt sấy Whirlpool không chỉ mang lại sự tiện lợi và hiệu suất tốt, mà còn đảm bảo chất lượng và độ bền. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và sự tận tâm trong thiết kế, thương hiệu đến từ Mỹ này đã xây dựng niềm tin mạnh mẽ từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn tìm kiếm một máy giặt sấy đáng tin cậy cho gia đình của mình.
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn