BỒN CẦU THÔNG MINH DƯỚI 3000 USD BẠN NÊN ĐẦU TƯ

Đăng bởi Depot Ritavo vào lúc 11/03/2021

Smart living - cuộc sống thông minh - đang dần trở thành một trong những tiêu chuẩn cần có của căn hộ hạng sang. Ngoài việc chú trọng về  phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ một căn hộ thông minh nên cần chú trọng phòng tắm. Bằng cách trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu thông minh, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa.

Không còn là sản phẩm của tương lai, bồn cầu thông minh đang ngày càng trở thành một trong những yếu tố quan trọng định hình căn hộ cao cấp. 

Đặc biệt hơn, trước sự bùng phát dịch bệnh toàn cầu, vấn đề vệ sinh cá nhân ngày càng được quan tâm. Người dùng ưa chuộng những chiếc bồn cầu có thể tự động thực hiện nhiều thao tác. Trong đó, dòng bồn cầu thông minh của Kohler được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bồn cầu Innate hiện đang là chiếc bồn cầu thông minh "Best seller" tại RitaVõ Depot vì không chỉ đầy đủ công năng mà giá cả lại rất phải chăng. Lấy cảm hứng thiết kế từ tương lai, chiếc bồn cầu thông minh Innate đã trở thành điểm nhấn của nhà tắm hiện đại.

Thiết kế bồn cầu Innate bắt nguồn từ sự tối giản trong phong cách đương đại, vừa tiết kiệm diện tích vừa làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ. Innate tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tự động xả nước. Thiết bị chỉ cần xả một lần, trang bị hệ thống khử mùi tự động, giữ cho không khí phòng tắm trong lành và tránh tích tụ vi khuẩn.

Bề mặt men sứ chống dính được phủ lên trên thân bồn cầu mang đến sản phẩm sáng bóng và bảo vệ cấu trúc bồn cầu cao nhất. Bên cạnh đó giúp chống thấm nước hiệu quả loại bỏ vi khuẩn tấn công và sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

Ngoài ra, chiếc bồn cầu này có thể điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng mà không cần chạm trực tiếp lên bồn cầu. Điều khiển bồn cầu thông minh Innate được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tính  năng: Tính năng rửa sau, rửa trước, chuyển động tia nước, điều chỉnh cường độ phun, chức năng sấy khô, ...             

Công nghệ xả Class 5 hiệu suất mạnh mẽ tạo ra dòng nước 360 độ tốc độ cao giúp loại bỏ mọi chất bẩn và chỗ trú ngụ của vi khuẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước.

Que rửa thép không gỉ có khả năng tự vệ sinh bằng đèn UV, tùy chỉnh chế độ phun cung cấp dòng nước nóng liên tục nhất quán tạo cảm giác thoải mái.

Tóm lại, bồn cầu   thông minh Innate  xứng đáng là thiết bị nên đầu tư nhất cho phòng tắm nhà bạn trong năm 2021 này vì những tính năng ưu việt cùng độ bền vượt thời gian của Kohler. Đặc biệt hơn, chiếc bồn cầu này còn có mức giá ƯU ĐÃI lên đến 40% tại các trung tâm RitaVõ Depot, Depot+ trên toàn quốc. Khách hàng không cần bỏ ra một mức giá quá cao lên tới 10.000 USD cũng có thể dễ dàng tiếp cận với những thiết bị thông minh hiện đại đến từ thương hiệu Kohler.

Thế giới vật liệu xây dựng & nội thất cao cấp  RitaVõ Depot, Depot+ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, gạch nhập khẩu, nệm Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, các sản phẩm DIY đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.
- Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 1246
Facebook: www.facebook.com/RitaVoDEPOT

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ Depot, Depot+: 

https://depot.ritavo.com/pages/he-thong
- Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây: www.depot.ritavo.com/blogs/khuyen-mai-hot-1

Tags : Bồn cầu, Chậu rửa, Kohler, RitaVõ, RitaVõ Depot, Thiết bị vệ sinh, Vòi chậu rửa, Vòi Xịt, Bồn cầu thông minh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn